Mách em bí quyết chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3 "chất lừ"

14/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Mách em bí quyết chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3

Thời học sinh trôi nhanh trong chớp mắt và giống như một con mưa rào. Chắc chắn khi qua đi em sẽ cảm thấy tiếc nuối. Và em muốn lưu lại hình ảnh đẹp đó qua những tấm ảnh kỷ yếu. Để giúp em có một bộ ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3 "chất lừ. Em hãy đọc chia sẻ sau của CCBook - Đọc là đỗ.

Bí quyết chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3  để em có được bộ ảnh kỷ yếu "chất lừ" và xinh lung linh

Mách em bí quyết chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3 "chất lừ"-1

Mới này nào bước chấn vào cấp 3 còn bao nhiêu điều bỡ ngỡ. Thời gian trôi qua thật nhanh, giờ đây những kỷ niệm còn đọng lại bằng những giờ học căng thẳng. Lo thi trường nào, ôn tập ra sao. Tất cả những lo lắng đó chỉ còn trong vài tháng nữa. Và em đang tìm cách lưu lại những kỷ niệm đẹp đó qua bộ ảnh kỷ yếu. Đây chính là một món ăn tinh thần không thể thiếu trông đời học sinh. Làm sao để có được bộ ảnh kỷ yếu cấp 3 đẹp đây nhỉ?

Xem thêm: NGÀNH MARKETING ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG KHÔNG ĐÀO TẠO NGÀNH MARKETING EM SẼ HỌC Ở ĐÂU?

Về trang điểm

Trang điểm là bước đầu tiên và quan trọng nhất để có bộ ảnh kỷ yếu đẹp hay không? Thông thường khi chụp ảnh kỷ yếu thường chọn cách trang điểm nhẹ nhàng. Có thể chọn trang điểm khác lạ nếu em có ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ. Có nhiều bạn trẻ đã chọn hình thức chụp ảnh kỷ yếu bằng phong cách lạ mắt.

Từ đó có cách trang điểm lạ mắt như hình thức cổ trang, hình ảnh hài hước. Tuy nhiên phần lớn các em đều chọn cách trang điểm nhẹ nhàng. Trang điểm nhẹ ngành em sẽ không bị "dừ" so với tuổi. Sẽ giữ được nét đẹp đúng tuổi học sinh của mình.

Về kiểu tóc

Mách em bí quyết chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3 "chất lừ"-2

Để chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3 xinh và ấn tượng thì kiểu tóc thường được cái bạn gái chọn đó là xõa tóc tự nhiên. Khi chọn kiểu tóc em không cần quá cầu kỳ. Chỉ cần mái tóc dài buông nhẹ hoặc uốn lọn là cũng đủ để thể hiện vẻ đằm thắm, dịu dàng.

Hoặc em có thể thêm chút điểm nhấn cho mái tóc để thêm phần bắt mắt. Chẳng hạn như cài vòng hoa lên tóc, hoặc dùng kẹp tóc có điểm nhấn. Những cách kết hợp này sẽ làm nổi bật thêm vẻ đẹp dịu dàng nếu như em chọn trang phục áo dài.

Về trang phục chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3

Việc lựa chọn trang phục chắc hẳn các em cũng có rất nhiều chọn lựa. Phần lớn các em đều chọn trang phục truyền thống như áo dài cho nữ sinh. Và vest sang trọng, lịch sự cho nam sinh. Nhưng cũng có nhiều teen có ý tưởng táo bạo như chụp trang phục truyền thống, trang phục dạ hội. Và các trang phục khác theo xu thế như giống trong phim, giống hình tượng nhân vật yêu thích.

Dù chọn lựa trang phục nào thì chắc chắn em không nên chọ các loại ảnh kỷ yếu phản cảm. Mà nên chọn lựa trang phục đúng với tuổi học sinh của mình.

Chuẩn bị trước khi chụp ảnh

Mách em bí quyết chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3 "chất lừ"-3

Để có thể chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3 đẹp. Em cần phải chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết khi đi. Chẳng hạn như trang phục, địa điểm, ý tưởng... Tất cả đều phải được chuẩn bị chu đáo trước. Để khi đến ngày đi chụp ảnh sẽ thuận lợi.

Chụp ảnh kỷ yếu cũng khá tốn nhiều thời gian. Nếu em chọn địa điểm xa em cần phải chuẩn bị thêm những vật dụng cơ bản khác nữa như: mũ, khăn tay, nước uống, đồ ăn...

Thời gian chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3

Thời gian để chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3 hoàn hảo nhất đó là vào tầm tháng 9,10,11, 12 hoặc tháng 2,3,4,5. Đây là thời điểm mùa thu và mùa xuân. Thời tiết đẹp và phù hợp để có một bộ ảnh kỷ yếu đẹp.

Nên chụp từ khoảng thời điểm có nắng nhẹ, không quá nắng. Thời gian chụp nên từ 8h - 16h. Nếu chụp sớm quá hoặc muộn quá chất lượng ảnh sẽ không đẹp.

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3

Em nên chọn địa điểm từ 2 -3 điểm. Một điểm đầu tiên nhất định phải là trường học và không gian của lớp học. Đây là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp nên em không thể bỏ qua. Ở địa điểm này em cần phải mặc trang phục lịch sự. Liên quan đến áo dài, trang phục học sinh.

Ngoài ra em có thể chọn các địa điểm khác nơi có nhiều cảnh đẹp. Hoặc những nơi phù hợp với ý tưởng bộ ảnh của em. Từ đó em có thể sắp xếp trang phục cho phù hợp với tạo hình và ý tưởng.

Cách tạo hình khi chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3

Có rất nhiều cách tạo hình đẹp cho em khi chụp. Em có thể sáng tạo nhiều hình thức chụp độc đáo. Tuy nhiên em nên lưu ý rằng bắt buộc phải có một kiểu ảnh chung của cả lớp. Tập thể các bạn nam và nữ chụp cùng thầy cô. Sau đó em mới có thể lên ý tưởng chụp ảnh cùng nhóm và riêng từng người.

Và khi chụp em cũng đừng quên vai trò của người chụp ảnh. Nếu là một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp em có ý tưởng ảnh đẹp và độc đáo. Bộ ảnh này sẽ được em lưu lại vì vậy em nên đầu tư về ý tưởng.

Bí quyết giúp em vượt qua khó khăn trong học tập trong giai đoạn cuối cấp

Để có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui của thời học sinh. Em nên tập trung ôn luyện và học tập một cách hiệu quả. Vì đây được đánh giá là một kỳ thi quan trọng quyết định tương lai rộng mở.

Mách em bí quyết chụp ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh cấp 3 "chất lừ"-4

Nhằm giúp em vượt qua gánh nặng về thi cử. NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu CCBook - Đọc là đỗ đã phát hành bộ sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia năm 2019. Đây là bí quyết giúp em học và ôn thi hiệu quả đúng - trúng - đủ trong giai đoạn nước rút.

Xem thêm: TOP 9 TỔ HỢP MÔN THI NGÀNH MARKETING ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN MỚI NHẤT

Thông tin liên hệ với CCBook – Đọc là đỗ

Nhắn tin nhanh nhấthttp://m.me/ccbook.vn

Hotline: 024.3399.2266.

Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội.

Email: [email protected]

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: