"Bóc trần” sự thật về sách INFOGRAPHIC chinh phục kì thi THPTQG

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu

Thực tế, bộ não của chúng ta chỉ nhớ được 20% chữ viết sau khi đọc. Nhưng khi thể hiện dưới dạng hình ảnh thì có thể nhớ được 90% nội dung. Khả năng xử lý hình ảnh của não bộ nhanh gấp 60.000 lần so với xử lý chữ viết.  Đây cũng là lý do bộ sách INFOGRAPHIC chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia của CCBook ra đời. Bộ sách chính là “độc chiêu” Học siêu tốc – Hiểu siêu sâu – Thi siêu dễ. Giúp 2k1 tự tin đạt điểm 9,10 trong kỳ thi THPT QG năm 2019.

 

INFOGRAPHIC chính là “độc chiêu” Học siêu tốc – Hiểu siêu sâu – Thi siêu dễ. Giúp 2k1 tự tin đạt điểm 9,10 trong kỳ thi THPT QG 2019. 

INFOGRAPHIC giúp 2k1 tự tin đạt điểm 9,10 trong kỳ thi THPT QG 2019.

Đôi nét về Infographic

Infographic được hiểu là các biểu diễn trực quan bằng hình ảnh của dữ liệu, thông tin, kiến thức.

Sự xuất hiện của kiểu thiết kế đồ họa này có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đã giúp người đọc tiết kiệm được thời gian, nắm bắt thông tin nhanh chóng gấp nhiều lần thông thường.

Xem thêm: Những điều cần biết về Infographic

Lợi ích của việc sử dụng Infographic

Việc sử dụng Infographic mang lại rất nhiều ưu việt:

Thứ nhất, biến những thông tin phức tạp trở nên đơn giản, trực quan, gần gũi với đời sống và dễ hình dung.

Thứ hai, là công cụ tra cứu thông tin nhanh, hiệu quả.

Thứ ba, tổ chức thông tin theo một trình tự logic hợp lí, liên kết các phần.

Thứ tư, Infographic rất hữu ích để trình bày kết quả thu thập được từ các cuộc điều tra. Thống kê và các con số có thể dễ dàng gây ấn tượng với người xem.

Thứ năm, Thông qua Infographic người đọc có thể nhìn rõ số liệu một cách dễ dàng hơn.

Infographic có tác dụng to lớn trong học tập. Giúp người học tiếp cận và hiểu kiến thức dễ dàng. Gây hứng thú khi học, giúp việc học không bị nhàm chán. 

Infographic có tác dụng to lớn trong học tập

Đặc biệt, Infographic có tác dụng to lớn trong học tập. Giúp người học tiếp cận và hiểu kiến thức dễ dàng. Gây hứng thú khi học, giúp việc học không bị nhàm chán.

7 cách dùng Infographic hiệu quả để học Lịch sử ít người biết đến

“Bảo bối” giúp 2k1 cán đích điểm 9, 10 thần tốc

Nhằm giúp sĩ tử thi THPT quốc gia 2019 nhớ kiến thức 3 năm một cách dễ dàng. Tự tin đạt điểm 9, 10 để đậu trường đại học TOP. Thương hiệu phát hành sách CCBook cùng NXB Đại học Quốc gia Hà Nội đã biên soạn nên bộ sách INFOGRAPHIC. Đây chắc chẵn sẽ là “bảo bối” để 2k1 thỏa thê công phá điểm tối đa.
Bộ sách có những thế mạnh độc quyền sau:

1. Đồ họa hóa kiến thức nhớ ngay tức thì

Toàn bộ kiến thức 3 năm 10,11 và 12 được trình bày bằng INFOGRAPHICS. Đây là các biểu diễn hình ảnh trực quan của kiến thức. Nhúng kiến thức vào hình ảnh, dùng hình ảnh thể hiện kiến thức.

Đồ họa hóa kiến thức – Infographic là sự bổ trợ hoàn hảo cho học sinh. Giúp chỉ cần nhìn là hiểu và ghi nhớ được ngay lượng kiến thức khổng lồ.

2. Mắt xích kết nối kiến thức 3 năm

Sách INFOGRAPHIC kết nối kiến thức lớp 10, 11 và 12 theo từng chủ đề xuyên suốt. Chứ không trình bày kiến thức 3 năm rời rạc nhau.  

Sách INFOGRAPHIC kết nối kiến thức lớp 10, 11 và 12 theo từng chủ đề xuyên suốt

Sách INFOGRAPHIC kết nối kiến thức lớp 10, 11 và 12 theo từng chủ đề xuyên suốt. Chứ không trình bày kiến thức 3 năm rời rạc nhau. Nhờ đó, học sinh dễ dàng thấy được mối quan hệ mật thiết giữa kiến thức các năm. Giúp “phá đảo” câu hỏi khó và cực khó trong đề thi THPT QG.

3. Có 1663 Video bổ trợ/ 5 môn

Bộ sách có tới 1663 video bài giảng bao quát toàn bộ kiến thức chắc chắn xuất hiện trong đề thi. Nội dung video tập trung vào phương pháp giải, giải mẫu câu hỏi khó và cực khó. Học sinh sẽ được rèn tư duy phân tích, giải quyết câu hỏi siêu tốc.

Lượng Video lớn cũng là thế mạnh có 1-0-2 của INFOGRAPHIC Chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia.

4. Có hơn 250 đề thi/ 5 môn chuẩn định hướng của Bộ GD&ĐT

Bộ đề thi thử kèm sách gồm 250 đề thi/5 môn. Tất cả các đề đều được đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi soạn theo chuẩn định hướng thi của Bộ.

Bộ đề thi thử kèm sách gồm 250 đề thi/5 môn

Bộ đề thi thử kèm sách gồm 250 đề thi/5 môn. Tất cả các đề đều được đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi soạn theo chuẩn định hướng thi của Bộ. Sĩ tử sẽ được ôn tập đúng hướng, không mất thời gian vào các đề trôi nổi trên mạng. Hơn nữa, tính năng cho phép tự tạo đề trên CCTest sẽ giúp các em học sinh tự học được từ cái sai của mình.

5.Nhóm hỗ trợ học tập miễn phí trọn đời

Đây là nhóm hỗ trợ, giải đáp thắc mắc 24/7 trên Facebook. Tại đây mọi khó khăn sẽ được thầy cô uy tín của CCBook tháo gỡ. Mắc đâu hỏi đó và sẽ nhận được ngay lời giải thỏa đáng.

INFOGRAPHIC chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia chính chắc chẵn sẽ là “bảo bối” để em cán đích điểm 9, 10 dễ dàng nhất.

Lý do sử dụng Infographic là gì, bạn đã thực sự biết chưa?

Mọi thắc mắc cần tư vấn liên hệ bằng cách:

💬Nhắn tin nhanh theo link: http://m.me/ccbook.vn/

☎️Hotline: 0243 39 92266

 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: