Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc

14/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc

Luyện đề thi thử là phương pháp giúp em ôn thi hiệu quả môn Địa lý. Khi luyện đề em cần phải chọn được nguồn đề chuẩn để ôn luyện. Em hãy đọc bài viết sau của CCBook - Đọc là đỗ để ôn luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc.

Lưu ý khi em luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa

Để luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa em cần lưu ý những vấn đề sau:

Trước khi luyện đề:

Để ôn luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa hiệu quả em cần phải tập trung cao độ. Và chuẩn bị trước những vật dụng cần thiết giống như một kỳ thi thực thụ.

Các dụng cụ cần thiết em cần phải mang vào phòng thi như bút, thước kẻ, máy tính... Tất cả em cần chuẩn bị để khi làm đề thi em không bị gián đoạn. Để tránh mất thời gian vào những việc không liên quan.

 

Để ôn luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa hiệu quả em cần phải tập trung cao độ. Để ôn luyện đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa hiệu quả em cần phải tập trung cao độ.[/caption]

Trong quá trình luyện đề: 

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa lý thường có 40 câu hỏi. Thời gian làm bài là 50 phút, không kể thời gian giao đề. Chính vì vậy khi luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa lý. Em cần phải tuân thủ đúng thời gian làm bài được quy định.

Trong đề thi thường đầy đủ các câu hỏi từ nhận biết - thông hiểu - vận dụng đến vận dụng cao. Do là đề thi trắc nghiệm nên số điểm của các câu hỏi sẽ được chia đều cho nhau. Vì vậy có một điều chắc chắn là em cần phải làm những câu hỏi dễ trước. Sau đó mới dành thời gian làm những câu hỏi khó cuối cùng.

Xem thêm: ĐỀ THI THỬ THPT QUỐC GIA 2019 MÔN ANH TRƯỜNG THPT CHUYÊN ĐH VINH 2019

Sau khi luyện đề:

Đây là bước vô cùng quan trọng khi em luyện đề xong. Trước hết cần dò lại đáp án đề thi xem làm đúng bao nhiêu câu? Và quan trọng nhất là những kiến thức em còn thiếu và chưa hiểu trong quá trình luyện đề. Em cần phải đọc lại sách giáo khoa, tài liệu để bổ sung kịp thời những kiến thức còn thiếu.

 

Làm đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa lý là phương pháp học hiệu quả giúp em nắm kiến thức nhanh và nhớ lâu. 

Làm đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa lý là phương pháp học hiệu quả giúp em nắm kiến thức nhanh và nhớ lâu.

Mỗi lần ôn luyện đề là một lần em củng cố lại kiến thức trọng tâm. Cũng như biết được những kiến thức mình còn thiếu trong quá trình ôn luyện. Làm đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa lý là phương pháp học hiệu quả giúp em nắm kiến thức nhanh và nhớ lâu.

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc

Em hãy tham khảo đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa của trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc sau đây:

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc - Trang 1 

Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2019 môn Địa trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc - Trang 1Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc - Trang 2 

Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2019 môn Địa trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc - Trang 2Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc - Trang 3 

Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2019 môn Địa trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc - Trang 3

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc - Trang 4 

Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2019 môn Địa trường THPT Liễn Sơn - Vĩnh Phúc - Trang 4

Bí quyết giúp em ôn luyện hiệu quả môn Địa lý kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Để đạt được điểm số cao trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Và quan trọng em cần phải ôn luyện đúng hướng. Ngoài việc ôn luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa lý của các trường. Em cần có một cuốn sách ôn luyện đề chuẩn để ôn thi hiệu quả.

Ngoài việc ôn luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Địa lý của các trường.  

Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia môn Địa lý 2019

Hiểu được khó khăn đó của các em, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội và thương hiệu CCBook - Đọc là đỗ. Đã phát hành cuốn sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia 2019 môn Địa lý. Giúp em học và ôn thi hiệu quả các kiến thức quan trọng cho kỳ thi sắp tới. Toàn bộ lý thuyết của sách được trình bày dưới dạng Infographic giúp em học và ôn thi hiệu quả.

Xem thêm: 17 ĐỀ THI THỬ THPT QUỐC GIA 2019 MÔN TOÁN CỦA CÁC TRƯỜNG CHUYÊN

CCBOOK – ĐỌC LÀ ĐỖ

 Điện thoại: 024.3399.2266

 Email: [email protected]

 Website: http://www.ccbook.vn

 Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: