Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Chuyên Long An

14/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Chuyên Long An

Bí quyết giúp em ôn luyện nhanh và hiệu quả môn Toán trong kỳ thi sắp tới. Em có thể ôn luyện các dạng đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán. Hiện nay có nhiều trường đã công bố đề thi thử môn Toán. Em hãy tham khảo bài viết sau của CCBook - Đọc là đỗ để ôn luyện đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Chuyên Long An mới nhất.

Giới thiệu về trường THPT chuyên Long An - tỉnh Long An

Trường THPT chuyên Long An là ngôi trường giúp học sinh có được môi trường học tập tốt. Chương trình học được thiết kế phù hợp từng đối tượng học sinh. Trường có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn tốt.

Ngoài ra còn có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Lớp học gồm những học sinh khá giỏi, năng động, giúp đỡ nhau trong học tập, được giáo viên quan tâm, hỗ trợ tận tình.

Nếu em có hạnh kiểm tốt, học lực giỏi, điểm trung bình môn chuyên từ 8,5 trở lên. Thì hàng tháng được nhận học bổng khuyến tài với giá trị gấp 3 lần học phí. Đây là ngôi trường giúp em có nhiều cơ hội phát triển năng lực. Được tham gia kì thi học sinh giỏi các cấp, tích lũy kinh nghiệm để đạt giải cao qua các cuộc thi. Và có nhiều cơ hội đi học tập, giao lưu với các học sinh trong và ngoài nước.

Từ khi thành lập đến nay trường có nhiều học sinh đạt giải cấp tỉnh. Cũng như khu vực và cấp quốc gia. Tỉ lệ học sinh đỗ vào đại học hàng năm luôn trên 97%, nhiều em đỗ cao vào các trường đại học y, dược, các đại học top đầu, nhiều em được tuyển thẳng…

Đây được đánh giá là một trong những ngôi trường đào tạo nhân tài cho đất nước. Em có thể tham khảo đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán của trường để có kế hoạch học và ôn thi hiệu quả nhất.

Xem thêm: Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT chuyên Quốc học Huế

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Chuyên Long An

Em hãy tham khảo đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Chuyên Long An dưới đây:

Xem thêm: Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội

Đáp án đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Chuyên Long An

Sau khi làm đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Chuyên Long An. Em có thể tham khảo bảng đáp án sau đây để có kế hoạch học và ôn thi hiệu quả trong kỳ thi quan trọng sắp tới:

Bí quyết giúp em học và ôn thi hiệu quả các kiến thức môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Để giúp em ôn luyện hiệu quả các dạng đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán. NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu CCBook - Đọc là đỗ đã phát hành cuốn sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia năm 2019.

Đây chính là cẩm nang giúp em học và ôn thi hiệu quả trong giai đoạn nước rút. Hỗ trợ em các kiến thức trọng tâm giúp ôn thi đúng - trúng - đủ mà không cần phải học cả "núi" sách mà vẫn hiệu quả.

Xem thêm: 17 ĐỀ THI THỬ THPT QUỐC GIA 2019 MÔN TOÁN CỦA CÁC TRƯỜNG CHUYÊN

CCBOOK – ĐỌC LÀ ĐỖ

 Điện thoại: 024.3399.2266

 Email: [email protected]

 Website: http://www.ccbook.vn

 Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: