Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội

14/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội

Để ôn luyện nhuần nhuyễn các kiến thức trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Em có thể luyện các dạng đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán của các trường trên cả nước. Hãy đọc bài viết sau của CCBook - Đọc là đỗ để làm đề thi thử Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội mới nhất.

Giới thiệu về trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội

Trường THPT Lương Thế Vinh được thành lập ngày 01/06/1989. Theo quyết định của UBND Thành phố Hà Nội. Do nhà giáo Văn Như Cương làm hiệu trưởng. 

Ngay từ khi mới thành lập, nhà trường luôn kiên trì mục tiêu đào tạo kép. Giáo dục toàn diện cho học sinh thi đỗ tốt nghiệp. Chuẩn bị tốt nhất cho học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng.

Chương trình học của mỗi lớp được cấu tạo thành hai phần. Đó là chương trình Phổ thông và chương trình luyện thi Đại học. Trong mỗi bài học, ngoài những yêu cầu chung như ở các trường Quốc lập khác.

Chương trình đào tạo của trường đảm bảo cho em học toàn diện các kiến thức và kỹ năng. Mà không cần phải học thêm bất cứ môn học nào. Em vẫn được trang bị đầy đủ các kiến thức trọng tâm là hành trang tốt khi thi và các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

Bên cạnh việc học văn hóa nhà trường luôn tổ chức các hoạt động giáo dục. Phối hợp tạo ra con người sống có hiểu biết, sống khỏe, sống đẹp. Giúp học sinh Lương Thế Vinh năng động và phát triển toàn diện hơn.

 

Xem thêm: ĐỀ THI THỬ THPT QUỐC GIA 2019 MÔN TOÁN TRƯỜNG CHUYÊN ĐẠI HỌC VINH

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội

Em hãy tham khảo đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán của trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội dưới đây:

Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội-1 Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội-2 Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội-3 Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội-4 Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội-5

Đáp án của đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội

Sau khi làm đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội. Em hãy tham khảo bảng đáp án sau đây:

Đáp án đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội-6

Bí quyết giúp em ôn luyện và làm đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán đạt điểm cao

Để ôn luyện hiệu quả môn Toán trong kỳ thi quan trọng. Em có thể ôn luyện thêm các dạng đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Toán. Ngoài ra em cần phải tìm cho mình cuốn tài liệu học và ôn thi hiệu quả trong giai đoạn nước rút.

Thấu hiểu được khó khăn đó của các em. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội và thương hiệu CCBook - Đọc là đỗ. Đã phát hành cuốn sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia năm 2019. Cuốn sách chính là cẩm nang giúp em ôn luyện trúng - đúng - đủ trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sắp tới.

Xem thêm: 17 ĐỀ THI THỬ THPT QUỐC GIA 2019 MÔN TOÁN CỦA CÁC TRƯỜNG CHUYÊN

CCBOOK – ĐỌC LÀ ĐỖ

 Điện thoại: 024.3399.2266

 Email: [email protected]

 Website: http://www.ccbook.vn

 Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: