Hướng dẫn đăng ký tài khoản CCBook miễn phí bằng điện thoại

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Hướng dẫn đăng ký tài khoản CCBook miễn phí bằng điện thoại

Khác với các anh chị cấp III ngày xưa, học sinh bây giờ hầu hết đã sở hữu và sử dụng Smartphone thường xuyên. Ngoài tính năng giải trí thì điện thoại thông minh cũng là một công cụ hỗ trợ học tập rất tốt. Với chiếc Smartphone có thể truy cập Internet, các bạn có thể đăng ký tài khoản CCBook để trở thành thành viên và tham khảo nhiều thông tin hữu ích về học tập.

Cách đăng ký tài khoản CCBook trên điện thoại di động

Khi truy cập vào CCBook trên di động, giao diện hiển thị của trang web khác so với sử dụng máy tính để truy cập. Nhiều bạn không biết nên đăng ký tài khoản CCBook ở đâu. Làm sao có thể trở thành thành viên và sử dụng tài liệu, video bài giảng trên website?

Thật ra các bước rất đơn giản và nhanh gọn. Các bạn hãy tham khảo theo những bước sau đây.

Bước 1: Truy cập vào  http://ccbook.vn bằng điện thoại di động

Bước 2: Chạm vào biểu tượng hình người trên đầu trang web.

Bước 3: Chọn mục đăng ký  và điền thông tin vào bảng như sau

Bước 4: Ấn tạo tài khoản ở cuối trang

Vây là bạn đã hoàn thành xong các bước đăng ký tài khoản CCBook bằng điện thoại di động. Việc tiếp theo là bạn có thể vào thông tin cá nhân để thay đổi avarta và một số thông tin cá nhân khác.

Khi đã có được tài khoản CCBook, học sinh có thể làm gì?

Khi đã trở thành thành viên của CCBook, các bạn sẽ được:

- Cập nhật những thông tin mới nhất về học đường, tuyển sinh đại học.

- Tham khảo kho tài liệu phong phú cho tất cả các môn học cấp III.

-  CCbook cũng mang đến bộ sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia. Teen 2K1 có thể đặt mua trực tiếp trên trang web. Với Bộ sách này, nếu các bạn tham khảo đúng hướng, vận dụng kiến thức hiệu quả sẽ đạt được 8 điểm một môn trong kì thi THPT Quốc gia 2019.

- Khi mua sách, 2K1 sẽ được tặng mã code xem video bài giảng và trở thành thành viên trong nhóm hỗ trợ giải đáp học tập của CCBook.

- Tham gia làm bài kiểm tra, bài thi thử THPT cho học sinh với CCTest. Các em sẽ được làm bài thi bám sát với nội dung đề thi đại học...

Với tất cả những lợi ích trên, học sinh hãy nhanh tay đăng ký tài khoản CCBook theo các bước đã hướng dẫn. Chắc chắn với những CCBook mang lại, học sinh có thể cải thiện hiệu quả học tập của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn nhập mã Code trên sách Đột phá 8+ xem video bài giảng

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: