Tăng level lập tức với cách học Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc - vạn người mê

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Tăng level lập tức với cách học Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc - vạn người mê

Chỉ cần học theo cách học Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc CCBook mách dưới đây. Các em có thể tự tin “xử gọn” ít nhất 5 điểm môn Tiếng Anh trong kì thi THPT Quốc gia 2019. Mà không cần phải vất vả lọ mọ đến lớp học thêm hay mua cả núi sách tham khảo nữa.

 Cách học Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc giúp tăng level thần tốc

Nguyên nhân dẫn đến mất gốc Tiếng Anh trầm trọng

Có rất nhiều lý do để giải thích cho việc tại sao có rất nhiều em học sinh rơi vào tình trạng mất căn bản Tiếng Anh. Tuy nhiên, phần lớn đều xuất phát từ các nguyên nhân sau đây:

- Không biết mất gốc Tiếng Anh nên học từ đâu? Do không có lộ trình học cụ thể cho từng ngày, từng tuần.

- Không tìm được hứng thú, đam mê trong học Tiếng Anh. Những học sinh này thường thấy việc học Tiếng Anh thật nhàm chán, mệt mỏi. Trên lớp thì không tập trung nghe giảng được, không biết thầy cô nói gì. Về nhà thì lại không học bài, làm bài tập nên dần dần dẫn đến mất gốc kiến thức.

- Không xác định được mục tiêu, kế hoạch học, chưa nhận thức được tầm quan trọng của Tiếng Anh. Chính vì thế, các em nghĩ rằng chỉ cần tập trung học giỏi những môn tự nhiên là được. Điều này đã dẫn đến việc bỏ bê môn Tiếng Anh.

- Thiếu sự quyết tâm và cảm thấy tự ti về bản thân. Do học không hiểu bài, kiểm tra thường bị điểm kém…

Ngoài ra, một số lý do khác như Giáo trình còn nhiều bất cập. Phương pháp giảng dạy từ giáo viên không phù hợp dẫn đến nhàm chán, dễ quên… Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc mất gốc Tiếng Anh trầm trọng của học sinh Việt Nam hiện nay.

Nếu em đang bị mất gốc Tiếng Anh không biết học từ đâu. Chưa tìm ra được  cách học Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc. Hãy tham khảo ngay bài viết này: Mất gốc tiếng anh nên bắt đầu từ đâu.

Cách học Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc hiệu quả nhất

Học phát âm

Học phát âm là bước đầu tiên trong cách học Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc hiệu quả nhất.

Kiến thức phát âm dành cho người mất gốc Tiếng Anh được chia làm hai chặng là cơ bản và nâng cao. Chính vì vậy, khi học phát âm các em nên học theo mức độ tăng dần độ khó. Học xong phần cơ bản mới chuyển sang nâng cao.

- Phần cơ bản: Các em cần học cách phát âm một từ thông qua những bài học về cách đọc phụ âm và nguyên âm. Bắt đầu từ các âm tiết đơn đến các âm tiết đôi và chú ý phát âm theo cặp.

- Phần nâng cao: Tập trung các kĩ năng cao hơn như Ngữ điệu, Giản âm, Nối âm, bật âm đuôi để phát âm của bạn giống với người bản ngữ.

Học ngữ pháp và từ vựng

 Lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc theo từng tuần

Cách học Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc hiệu quả nhất là phải nắm vững ngữ pháp và từ vựng.

 Ngữ pháp và từ vựng là hai phần kiến thức cực kì quan trọng đối với các em muốn học tốt Tiếng Anh để thi THPT Quốc gia. Vì kiến thức trong bài thi chủ yếu chỉ kiểm tra hai kỹ năng này.

Cách học ngữ pháp và từ vựng tốt nhất cho người bị mất gốc Tiếng Anh. Đó là học theo chủ đề, chứ không phải học tràn lan tất cả. Sau mỗi cấu trúc ngữ pháp cần phải lấy ví dụ minh họa và làm bài tập để học tới đâu nắm vững kiến thức tới đó.

Đối với từ vựng nên học theo cụm từ để nhớ lâu. Ví dụ như học cả cụm từ “carry the luggage” thay vì chỉ học “carry” hoặc “luggage” nhé.

Cách học nói dễ dàng cho người mất gốc

Nói là một trong những kỹ năng quan trọng và thú vị nhất của bất cứ một ngôn ngữ nào. Chúng ta luôn có cảm giác giỏi Tiếng Anh rõ rệt nhất khi có thể giao tiếp lưu loát trực tiếp bằng ngôn ngữ nói.

Nói chuyện với người nước ngoài hay người giỏi Tiếng Anh hơn mình. Chính là cách học rất tốt, giúp kĩ năng nói phát triển nhanh nhất.

Bí quyết luyện nghe cho người mất gốc hiệu quả

Để nghe tốt một bài khóa trong sách Tiếng Anh: Trước khi nghe, hãy suy nghĩ về đề tài đó để giúp em hình dung và phán đoán được những gì sắp nghe. Nghe ý chính trước tiên để trả lời câu hỏi tổng quát. Nghe những từ chính rồi đoán. Không nhất thiết phải nghe ra từng từ từng chữ một. Sau đó nghe lại nhiều lần để biết được càng nhiều chi tiết càng tốt. Nghe đủ các bước như vậy chắc chẵn em sẽ dễ dàng hoàn tất các câu hỏi trong bài.

Nguyên tắc chung cho việc rèn luyện kỹ năng nghe hiệu quả là nghe càng nhiều càng tốt. Và tuyệt đối không xem trước nội dung bài viết trước khi nghe.

Tham khảo thêm bài viết: Cách học tiếng anh cấp tốc trong 1 tháng hàng nghìn người đang áp dụng.

Trên đây là cách học Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc hiệu quả nhất. Hãy áp dụng học ngay để vốn Tiếng Anh tăng vượt bậc.

 “Tuyệt phẩm” giúp người mất gốc Tiếng Anh tăng level thần tốc

Nhằm giúp teen 2k1 có thể “ăn ngon ngủ kĩ”. Sau đây CCBook sẽ giới thiệu cho các em cuốn sách tự học Tiếng Anh cấp tốc dành cho người mất gốc - EASY 5. Đây là tài liệu học Tiếng Anh cấp tốc giúp các em vực điểm số Tiếng Anh từ 0 lên 5 THẦN TỐC chỉ sau 7 tuần.

 Sách EASY 5 lấy lại gốc tiếng Anh trong 7 tuần

EASY 5 có lộ trình học từng ngày, từng tuần cụ thể. Em sẽ không phải lo lắng vì không biết bắt đầu từ đâu nữa. Chỉ cần mở sách ra và học theo nội dung đã được biên soạn sẵn.

Kiến thức mỗi chủ đề trong cuốn sách đều được bổ nhỏ. Và tăng dần theo mức độ khó mà chưa có một quyển sách khác nào làm được. Việc phân chia này giúp em không cảm thấy bị mệt mỏi hay quá tải.

Toàn bộ cấu trúc ngữ pháp được sơ đồ hóa giúp em nhớ nhanh, hiểu sâu. Cho dù đang không biết gì về Tiếng Anh vẫn có thể nhớ được ngay 60-85 % kiến thức ở lần đọc đầu tiên. 100% ví dụ minh họa và bài tập có đáp án, dịch nghĩa, giải thích cặn kẽ. Vì thế, dù “mù” Tiếng Anh vẫn hiểu được dễ dàng.

Ngoài ra, sách còn lồng ghép nhiều hình ảnh minh họa sinh động. Điều này khiến việc học Tiếng Anh của em chỉ như đang đọc một cuốn truyện tranh có sức hút “thần kì”.

Chưa hết, sau mỗi tuần em còn có 1 bài Test để kiểm tra sự tiến bộ của bản thân.

Xem ngay: Lộ trình học tiếng anh cho người mất gốc

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: