Thầy Trịnh Lê Hoàng - người thầy "bách khoa toàn thư" về Vật lí

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Thầy Trịnh Lê Hoàng - người thầy

Thầy Trịnh Lê Hoàng - người thầy có biệt danh "bách khoa toàn thư" về Vật lí với khát khao mang đến cho học sinh những kiến thức Vật lí áp dụng được vào thực tiễn đời sống, chứ không đơn thuần là học để thi. 

Đôi nét về thầy Trịnh Lê Hoàng

Với niềm say mê Vật lí từ nhỏ, thầy Trịnh Lê Hoàng luôn khát khao được trở thành một thầy giáo Vật lí để truyền những nguồn kiến thức bổ ích tới các em học sinh trên cả nước, giúp các em tự tin chinh phục được những kì thi quan trọng phía trước và hơn hết là áp dụng được kiến thức vào trong thực tế đời sống.

Theo đuổi niềm đam mê tới cùng, đến nay thầy Trịnh Lê Hoàng đang là giáo viên chuyên môn thuộc tổ Vật lí của đơn vị phát hành sách CCBook. Thầy là một thầy giáo trẻ tài năng, có nhiều kinh nghiệm luyện thi THPQG các năm, giúp các em học sinh đạt được điểm số mơ ước.

 

      

Thầy Trịnh Lê Hoàng - Giáo viên môn Vật lí tại đơn vị phát hành sách CCBook

Thành tích đã đạt được

Khi là học sinh thầy Trịnh Lê Hoàng liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi qua các năm, đặc biệt thầy còn vinh dự đạt được giải ba cuộc thi Học sinh giỏi môn Vật lí cấp thành phố của thành phố Hà Nội.

Khi trở thành sinh viên, thầy là một gương mặt tiêu biểu của lớp Vật lí chất lượng cao khoa Vật lí trường Đại học sư phạm Hà Nội với các thành tích đáng nể:

  • Thủ khoa đầu ra lớp chất lượng cao môn Vật lí, top 3 đầu ra của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
  • Liên tục đạt giải nhất nhì Olympic Vật lí toàn quốc qua các năm: Giải nhì Olympic Vật lí sinh viên toàn quốc lần thứ 17 năm 2015; Giải nhất Olympic Vật lí sinh viên toàn quốc lần thứ 18 năm 2016; Giải nhì Olympic Vật lí sinh viên toàn quốc lần thứ 19 năm 2017.

Đặc biệt, thầy cũng tác giả của những đầu sách luyện thi THPTQG môn Vật lí được đông đảo các bạn học sinh trên cả nước tin tưởng lựa chọn làm tài liệu ôn thi chuẩn:

  • Tác giả cuốn sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPTQG năm 2018 môn Vật lí - cuốn sách được các sĩ tử 2k lựa chọn nhiều nhất mùa thi 2018 vừa qua.

      

Sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPTQG 2018 môn Vật lí

 

  • Tác giả cuốn sách Đột phá 8+ môn Vật lí kì thi THPT Quốc gia - có đầy đủ kiến thức của cả 3 lớp 10, 11, 12 sẽ được phát hành trong tháng 7/2018 này. Cuốn sách hứa hẹn sẽ là cuốn sách được sĩ tử 2k1 mong chờ nhiều nhất. Với phong cách viết đơn giản, dễ hiểu dưới dạng sơ đồ khối và có hình ảnh mô phỏng, cuốn sách chắc chắn sẽ giúp sĩ tử 2k1, tổng ôn kiến thức 3 năm dễ dàng và áp dụng được kiến thức vào trong thực tế đời sống.

      

Cuốn sách Đột phá 8+ môn Vật lí kì thi THPT Quốc gia

 

Điểm thú vị ở thầy

Những ai đã từng được tiếp xúc với thầy Trịnh Lê Hoàng, đều biết rằng thầy rất mê đọc sách khoa học, đặc biệt những sách khoa học có liên quan đến kiến thức Vật lí. Thầy có thể đọc sách mọi lúc, mọi nơi như sau giờ ăn trưa, đọc sách trên xe bus...mà không biết chán. Vì vậy mà các bạn học sinh thường gọi thầy với biệt danh là thầy Hoàng "bách khoa toàn thư" về Vật lí.

Ngay từ khi còn nhỏ thầy đã luôn tò mò về tất cả các hiện tượng Vật lí xung quanh đời sống. Lớn lên, khi được học bộ môn Vật lí ở trường, thầy lại thấy cực kì thích thú. Đối với mỗi sự việc trong đời sống, thầy lại tìm tòi xem nó ứng dụng đến kiến thức nào trong Vật lí. Ví dụ như tại sao bóng đèn dây tóc có thể sáng, tại sao thả bóng bay thì nó lại bay, tại sao khi mở một chai bia ta phải dùng đồ mở nắp...vv...

Ngoài ra, thầy còn có một sở thích rất đặc biệt nữa là thích tự mình sửa chữa hệ thống mạch điện ở nhà, nên nhà thầy rất ít khi phải gọi thợ điện.

Trên đây, chính là những chia sẻ ngắn gọn nhất về thầy Trịnh Lê Hoàng, teen 2k1 muốn biết thêm thông tin về thầy thì comment tại bài viết này để được giải đáp ngay nha!

 

 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: