Hệ thống thi thử trực tuyến CCTest

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Hệ thống thi thử trực tuyến CCTest

CCTest - Hệ thống thi thử trực tuyến là một trong những tiện ích hỗ trợ học tập đi kèm sách của CCBook. Tại CCTest học sinh sẽ được tham gia ôn luyện kiến thức, làm bài kiểm tra, thi thử trực tuyến với ngân hàng câu hỏi được đội ngũ giáo viên chuyên môn cập nhật mới nhất theo từng năm.

Tiện ích này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nguồn đề tự luyện đáng tin cậy của học sinh. Vì quá trình luyện đề, thực hành làm bài tập là không thể thiếu với bất kì sĩ tử nào khi học và ôn thi.

Các mô hình kiểm tra có trong hệ thống CCTest

Các mô hình bài kiểm tra có trong hệ thống CCTest bao gồm: Ôn luyện, 15 phút, 45 phút, kiểm tra học kì, thi thử THPT QG

STTHinh thức bài kiểm traSố lượng câu hỏiThời gian làm bàiPhạm vi kiến thức
1Ôn luyệnTùy chọn từ 10, 20, 30, 50 câuKhông giới hạn thời gianHọc sinh tùy chọn nội dung kiến thức theo lớp, theo môn, chương, chuyên đề, độ khó
2Kiểm tra 15 phút1015’Học sinh tùy chọn nội dung kiến thức theo lớp, theo môn, chương, chuyên đề, độ khó
3Kiểm tra 1 tiết3045’Học sinh tùy chọn nội dung kiến thức theo lớp, theo môn, chương, chuyên đề, độ khó
4Kiểm tra học kì4060’Tùy chọn theo lớp, môn, học kì, chương, chuyên đề, độ khó
5Thi thử THPT QGTừ 40, 50 câu (tùy môn)Từ 50’ – 90’ tùy mônKhông giới hạn

Các tính năng của CCTest

Ngoài việc cung cấp các câu hỏi dưới hình thức ôn luyện và kiểm tra định kì theo lớp, theo chương, theo bài; CCTest còn cung cấp cho người dùng 2 tính năng đặc biệt khác bao gồm: Thi thử THPT Quốc gia và Thách đấu.

Với tính năng thi thử THPT QG, học sinh sẽ được tham gia làm các bài thi thử theo đúng cấu trúc và định hướng nội dung mà Bộ Giáo dục đã công bố theo từng môn học và từng khóa thi.

Với tính năng thách đấu, học sinh có thể rủ bạn bè của mình hoặc chọn đấu ngẫu nhiên với các thành viên khác theo các giới hạn kiến thức và thời gian đã được lâp trình sẵn trên website của CCBook.vn

Đối tượng được sử dụng CCTest

Tính năng thi thử online trên hệ thống CCTest được thiết kế nhằm bổ trợ thêm cho các bạn đã mua sách tham khảo của CCBook. Các bạn sau khi mua sách tại CCBook sẽ được cung cấp một mã code để tham gia tạo đề và luyện đề thường xuyên trên CCTest theo sát quá trình học và ôn thi của mình.

Ngoài ra, với các bạn không mua sách, vẫn có thể tham gia luyện đề bằng cách Tạo tài khoản và trả phí cho mỗi lần tạo đề tương ứng.

 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: