5 lợi ích của sách bài tập tiếng Anh lớp 4 phụ huynh nên biết

12/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
5 lợi ích của sách bài tập tiếng Anh lớp 4 phụ huynh nên biết

Sách bài tập tiếng Anh lớp 4 không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc vận dụng kiến thức đã học mà còn giúp trẻ cải thiện trí nhớ; tăng khả năng tư duy; hoàn thiện kỹ năng viết... Để hiểu rõ được những lợi ích của cuốn sách bài tập này, các bậc phụ huynh hãy dành thời gian tham khảo bài phân tích dưới đây:

Xem thêm:

Sách bài tập tiếng Anh lớp 4 đóng vai trò bổ trợ cho sách giáo khoa

Sách bài tập tiếng Anh lớp 4 mới được biên soạn nhằm mục đích bổ trợ cho sách giáo khoa. Giúp trẻ luyện thêm bài tập nhằm nắm vững kiến thức về ngữ âm ngữ pháp và từ vựng đã học trong sách giáo khoa tiếng Anh lớp 4.

Sách bài tập tiếng Anh lớp 4 đóng vai trò bổ trợ cho sách giáo khoa  

Sách bài tập tiếng Anh được biên soạn nhằm mục đích bổ trợ cho sách giáo khoa

Luyện viết là một kỹ năng quan trọng, có tác động trực tiếp tới các kỹ năng nghe; nói; đọc và phản xạ ngôn ngữ. Do vậy, ngay từ giai đoạn “khởi động” cha mẹ nên cho con luyện tập thêm về kỹ năng viết qua cuốn Chinh phục toàn diện kỹ năng viết tiếng Anh lớp 4. Cuốn sách này được biên soạn dựa trên nội dung chương trình học trong sách giáo khoa. Bao gồm 2 cuốn tập 1 và tập 2. Mỗi cuốn bao gồm 10 đơn vị bài tập tương ứng với 10 đơn vị bài học trong sách giáo khoa nhằm giúp học sinh ôn luyện và rèn luyện về ngữ âm, ngữ pháp và từ vựng.

Sách bài tập tiếng Anh lớp 4 giúp trẻ cải thiện trí nhớ

Để có thể làm được bài tập ở nhà, các em buộc phải nhớ lại: nhân vật; từ vựng; cấu trúc trong bài học… tất cả những gì đã được học trên lớp. Có thể, trong thời gian đầu khi còn chưa quen; não bộ của các em sẽ ghi nhớ được rất ít nhưng chỉ cần duy trì thói quen làm bài tập ở nhà một thời gian, các em sẽ quen dần với việc phải ghi nhớ.

Theo kết quả nghiên cứu khoa học, mỗi hình ảnh; mỗi hồi ức ghi nhớ được não bộ sẽ có thêm nếp nhăn. Do vậy, việc ôn luyện bài tập sẽ giúp cải thiện đáng kể về khả năng ghi nhớ.

Sách bài tập tiếng Anh lớp 4 giúp tăng cường khả năng tư duy, phân tích

Khi làm bài tập, các giác quan của con sẽ đổ dồn về đôi mắt để nhìn theo hình ảnh, đọc theo từng dòng chữ và tâm trí để suy nghĩ. Lúc này, để làm được bài tập con cần tập trung cao độ vào bài học để nhớ lại; phân tích và áp dụng kiến thức đã được học. Đây chính là cách tốt nhất để rèn luyện sự tập trung và khả năng tư duy của não bộ.

 

Sách bài tập tiếng Anh lớp 4 giúp tăng cường khả năng tư duy, phân tích  

Đây chính là cách tốt nhất để rèn luyện sự tập trung và khả năng tư duy của não bộ.

Sách bài tập tiếng Anh lớp 4 giúp trẻ hoàn thiện kỹ năng viết

Không chỉ giúp các em nắm chắc nội dung đã học; cải thiện trí nhớ; tăng khả năng tư duy mà việc làm thêm bài tập ở nhà sẽ giúp trẻ hoàn thiện kỹ năng viết.

Viết là một trong những kỹ năng khó nhất trong việc học tiếng Anh. Tuy nhiên, việc làm thêm bài tập thường xuyên sẽ giúp trẻ ghi nhớ được từ vựng; nắm vững cấu trúc ngữ pháp của câu. Từ đó, vận dụng vào viết đoạn văn bản ngắn theo từng chủ đề trong bài học.

Tạo dựng một thói quen lành mạnh cho trẻ qua sách bài tập tiếng Anh lớp 4

Trong giai đoạn này, trẻ còn ham chơi; chưa ý thức được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh và chưa có tính tự giác. Tuy nhiên, cha mẹ có thể đồng hành cùng con trong việc học và làm thêm bài tập ở nhà; tạo và duy trì thói quen này để con không bị cuốn hút theo những tệ nạn như: chơi game, lười biếng; tư duy thụ động…

Tạo dựng một thói quen lành mạnh cho trẻ qua sách bài tập tiếng Anh lớp 4  

Tạo và duy trì thói quen lành mạnh, giúp con không bị cuốn vào những tệ nạn xã hội.

Trong độ tuổi từ 8 - 10 tuổi, bước vào giai đoạn “khởi động” với môn học tiếng Anh; để con có thể học tốt được ngôn ngữ này cha mẹ nên đồng hành cùng con và hướng dẫn con làm bài tập. Để nhận được tư vấn chi tiết về các loại sách bài tập tiếng Anh lớp 4, quý phụ huynh có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết.

5 lợi ích của sách bài tập tiếng Anh lớp 4 phụ huynh nên biết-1

Thông tin chi tiết về cuốn sách XEM TẠI ĐÂY! 

Mọi thông tin xin mời liên hệ:

  • Sách CCBook - Đọc là đỗ
  • Địa chỉ: Số 10, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Holine: 024.3399.2266
  • Email: [email protected]

Nguồn: CCBook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: