77 câu trắc nghiệm xét tính đơn điệu của hàm số lớp 12 có đáp án

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
77 câu trắc nghiệm xét tính đơn điệu của hàm số lớp 12 có đáp án

77 câu trắc nghiệm xét tính đơn điệu của hàm số lớp 12 từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi câu hỏi đều có hướng dẫn giải chi tiết và phương pháp giải nhanh. Bên cạnh đó, các em còn được hướng dẫn cách bấm máy tính Casio để tối ưu thời gian làm bài.

 

77-cau-trac-nghiem-xet-tinh-don-dieu-cua-ham-so-lop-12-co-dap-an 

Tuyển tập câu hỏi trắc nghiệm xét tính đơn điệu của hàm số từ cơ bản đến nâng cao

Các dạng bài tập xét tính đơn điệu của hàm số lớp 12

Để làm tốt được các bài tập về xét tính đơn điệu của hàm số, học sinh cần phải nắm chắc được những dạng bài tập. Trong phần xét tính đơn điệu của hàm số, các em cần phải tập trung vào 2 dạng:

- Dạng 1: Xét tính đơn điệu của hàm số

- Dạng 2: Tìm điều kiện của tham số để hàm số đơn điệu

Muốn giải nhanh được 2 dạng bài tập trên, trước hết các em cần phải hiểu được từng bước làm bài cụ thể.

Hãy tham khảo ngay bài viết: 2 dạng bài tập xét tính đơn điệu của hàm số lớp 12 trong đề thi THPT QG. Bài viết đưa ra các phương pháp giải cho từng dạng bài tập, cách bấm máy tính qua ví dụ cụ thể. Các em sẽ nắm được kiến thức cơ bản nhất để vận dụng giải mọi dạng bài tập sau này.

Luyện thành thạo bài tập xét tính đơn điệu của hàm số lớp 12 qua bộ câu hỏi trắc nghiệm.

Nắm vững kiến thức cơ bản thôi chưa đủ. Teen 2K1 cần phải thực hành làm nhiều bài tập để khi đi thi không bị bất ngờ bởi những dạng câu hỏi mới, lạ.
CCBook xin gửi đến các em bộ câu hỏi trắc nghiệm xét tính đơn điệu của hàm số lớp 12.

Một ví dụ trong bộ tài liệu:

77-cau-trac-nghiem-xet-tinh-don-dieu-cua-ham-so-lop-12-co-dap-an-1

Các em có thể tải trọn bộ tài liệu tại đây:

77 CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM XÉT TÍNH ĐƠN ĐIỆU CỦA HÀM SỐ CÓ ĐÁP ÁN

Trên đây là những lưu ý quan trọng nhất về bài tập xét tính đơn điệu của hàm số. Teen 2K1 hãy dành thời gian để luyện tập sao cho thật thành thục chuyên đề này. Bên cạnh đó, các em cũng cần luyện tập các kiến thức khác trong chuyên đề hàm số như: Tìm GTLN GTNN của hàm số lớp 12, bài tập cực trị của hàm số lớp 12... Đây đều là những phần rất hay xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia.

Tài liệu tổng hợp tất tần tật dạng bài trong đề thi THPT Quốc gia từ cơ bản đến nâng cao

77-cau-trac-nghiem-xet-tinh-don-dieu-cua-ham-so-lop-12-co-dap-an-3 

Tài liệu đầu tiên tổng hợp kiến thức đầy đủ của 3 năm

Khoảng thời gian từ giờ cho đến kì thi THPT Quốc gia ngày càng rút ngắn lại. Trong khi đó đề thi năm nay lại kiểm tra kiến thức của cả 3 năm. Vì vậy teen 2K1 phải tăng tốc để ôn luyện lý thuyết cũng như bài tập trọng tâm hay xuất hiện trong đề thi.

Để tránh lãng phí thời gian do học không đúng hướng, CCBook sẽ chia sẻ với các em sách luyện thi THPT Quốc gia. Cuốn sách đầu tiên vừa hệ thống lý thuyết vừa hệ thống bài tập của lớp 10,11 và 12.

Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn Toán chính là cuốn sách mà CCBook muốn giới thiệu đến các em. Bộ sách gồm hai tập: Đại số và giải tích, Hình học.

Hệ thống đầy đủ kiến thức của cả 3 năm học

Kiến thức lớp 10, 11 được cô đọng. Kiến thức lớp 12 được trình bày chi tiết bám sát với nội dung SGK. Điều đặc biệt là lý thuyết và ví dụ minh họa được trình bày song song. Học sinh có thể đọc đến đâu, hiểu đến đó, tiết kiệm thời gian học bài.

Hơn nữa, cuốn sách luyện thi THPT Quốc gia môn Toán này còn tích hợp hệ thống CCTest. Một hệ thống thi thử trực tuyến. Học sinh được ôn luyện theo chuyên đề, bài học, bài kiểm tra hay thi thử. CCTest được coi là một kho tài liệu khổng lồ để các em luyện tập.

Bài tập phân dạng đầy đủ ở các mức độ: Nhận biết- thông hiểu- vận dụng- vận dụng cao. Chỉ cần tập trung học và làm bài tập thường xuyên, các em sẽ dễ dàng bứt phá điểm 8 trong thời gian ngắn.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: