Bùa học tập omamori - "cứ thi là đỗ" của sĩ tử Nhật Bản

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Bùa học tập omamori -

Ở Việt Nam học sinh ăn xôi gấc, xôi đỗ hay sờ đầu rùa ở Văn Miếu để lấy may trước kì thi. Trong khi đó các sĩ tử Nhật Bản lại luôn mang theo mình bùa học tập omamori với mong muốn gặp nhiều may mắn trong thi cử. Đây là chiếc bùa linh thiêng có nhiều ý nghĩa đối với người Nhật và được coi là vật bất li thân. 

Bùa học tập Omamori giúp sĩ tử gặp vận đỏ khi làm bài thi  

Bùa học tập omamori-1 

Bùa học tập omamori được các sĩ tử Nhật Bản mang theo bên mình

Bùa học tập Omamori luôn được học sinh Nhật Bản tin rằng sẽ làm tan biến những xui xẻo, những điều không may. Mang bùa theo mình khi đi thi sẽ giúp đạt điểm số tốt, kết quả như ý.

Không chỉ vậy, bùa Omamori còn được gửi gắm ước mong học sinh trở nên tinh thông trong lĩnh hội tri thức, giúp con đường học vấn của họ trở nên sáng sủa, có tiền đồ hơn. Bùa Omamori còn được xem như giúp loại bỏ những rào cản có thể cản con đường công danh, tạo sự thuận lợi cho con người đạt được đến đỉnh cao trong sự nghiệp.

Chiếc bùa mang sức mạnh của thần linh

Bùa học tập omamori-2 

Các sĩ tử Nhật Bản đang chọn mua bùa omamori

Bùa học tập Omamori không chỉ đơn thuần là vật mang lại may mắn cho học sinh, mà đây còn là một nét đẹp văn hóa tín ngưỡng của Nhật Bản.

Bùa may mắn thi cử Omamori nói riêng và bùa cầu may Omamori nói chung được coi là hiện thân cho các vị thần Shinto thuộc về Thần Đạo, một tôn giáo được hình thành, tồn tại song hành với quá trình khởi tạo và phát triển của đất nước Nhật Bản, chứng kiến bao thăng trầm trong lịch sử của xứ sở Phù Tang này và có tầm ảnh hưởng lớn đến văn hóa nơi đây. Các vị thần Shinto luôn được tin là thấu rõ mọi nguyện ước và ban may mắn cho con người. Bùa may mắn thi cử Omamori có thể được mua ở các ngôi chùa, đền là những nơi linh thiêng, nơi các vị thần linh hiểu thấu tâm tư của con người.

Với những ý nghĩa linh thiêng vậy, học sinh Nhật Bản rất tin vào những chiếc bùa may mắn thi cử Omamori và luôn cẩn thận giữ nó bên mình, khiến họ luôn thấy như có “người” âm thầm ủng hộ, tiếp sức để họ thăng hoa hơn trong sự nghiệp học tập.

Bùa học tập omamori phổ biến ở nhiều quốc gia châu Á

Bùa học tập omamori-3 

Bùa omamori thường được các sĩ tử treo vào balo

Những chiếc bùa may mắn thi cử Omamori giúp học sinh Nhật Bản trở nên tự tin hơn, có động lực hơn để hoàn thành mọi bài thi một cách hoàn hảo và thuận lợi hơn. Bùa Omamori đã trở thành vật bất ly thân cho tất cả những học sinh ở đất nước mặt trời mọc này và ngày nay, bùa còn trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia khác ở châu Á như Việt Nam, Trung Quốc,…

Bùa được làm từ mảnh giấy, hay mảnh gỗ nhỏ xinh ghi những dòng chữ thể hiện được ước nguyện của sỹ tử trong các kỳ thi, bọc bên ngoài là lớp vải được trang trí bắt mắt với những màu sắc nổi bật, thêu họa tiết tinh xảo dưới hình dạng chiếc túi nhỏ gọn. Những chiếc bùa Omamori nhỏ gọn có thể được móc vào cặp sách, cất vào hộp bút, kẹp vào sách vở,…và luôn được học sinh Nhật Bản nâng niu, trân trọng, giữ gìn và coi như vật báu. Một lưu ý quan trọng là không bao giờ được mở túi ra để xem có gì bên trong. Hành động mở túi được xem như sẽ làm cho bùa Omamori mất hết quyền năng của nó.

Cơ hội nhận bùa học tập omamori từ CCBook khi mua sách

Các sĩ tử 2K1 nếu vẫn chưa sở hữu một vật may mắn nào cho mùa thi cử sắp tới thì hãy đến với CCBook. Dịp đầu năm mới Kỷ Hợi, CCBook sẽ tặng cho tất cả những bạn nào mua sách một chiếc bùa học tập Omamori linh thiêng.

Vừa có sách hay để ôn luyện vừa có được chiếc bùa may mắn, CCBook tin chắc rằng 2k1er sẽ đạt được kết quả như ý muốn. Nhanh tay lên nhé 2K1 ơi! Kì thi đang đến ngày một gần rồi.

Xem thêm: "Bùa may mắn" của các sĩ tử châu Á trong mùa thi cử.

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: