Cách học ngữ pháp tiếng Anh cấp tốc xóa "mù" tận gốc trong 2 tháng

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Cách học ngữ pháp tiếng Anh cấp tốc xóa

Em đang cần cách học ngữ pháp tiếng Anh cấp tốc để chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia trước mắt? Nhưng mỗi lần đối mặt với các cấu trúc ngữ pháp em lại "vò đầu bứt tai" vì thấy phức tạp, khó hiểu. Liệu có cách nào để em học ngữ pháp dễ dàng hơn, nhanh chóng lấp đầy lỗ hổng kiến thức, vững vàng bước vào kì thi quan trọng nhất đời học sinh? 

3-buoc-hoc-ngu-phap-tieng-Anh-cap-toc-xoa-mu-tan-goc-trong-2-thang 

Cách lấy lại gốc ngữ pháp tiếng Anh siêu tốc trong 7 tuần

Lời khuyên về cách học ngữ pháp tiếng Anh cấp tốc hiệu quả

Đề thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh kiểm tra phần lớn kiến thức ngữ pháp của các em. Việc nắm chắc kiến thức ngữ pháp là một điều gần như bắt buộc nếu em không muốn bị điểm kém.

Nhưng muốn học tiếng Anh cho người mất gốc thì cần phải có sự đầu tư về thời gian, kiên trì. Trong khi đó thời gian từ giờ đến kì thi THPT Quốc gia không còn nhiều. Các em còn phải ôn luyện các môn học khác. Vì vậy để cách học ngữ pháp tiếng Anh cấp tốc mang lại hiệu quả cao nhất, các em nên thực hiện những bước sau: 

Bước 1: Thiết lập mục tiêu rõ ràng trước khi bắt tay vào học

Đặt ra mục tiêu chính là bước quan trọng đầu tiên mà bất cứ ai đang muốn học tiếng Anh cấp tốc phải làm. Việc xác định được mục tiêu sẽ giúp em có kế hoạch cụ thể để tiến tới mục tiêu. Em sẽ không bị lan man, học đúng trọng tâm và tối đa hóa hiệu quả, tiết kiệm thời gian. 

Đối với teen 2K1 đang bị mất gốc tiếng Anh, mục tiêu trước mắt của các em chính là vượt qua kì thi THPT Quốc gia. Nhưng em cần phải xác định cụ thể hơn về điểm số mình muốn đạt được. Và phải nhớ là mục tiêu thiết thực, nằm trong tầm với. Nào bây giờ hãy dừng lại và nghĩ đến số điểm thi tiếng Anh mà em muốn đạt được.

Để hiệu quả hơn, em có thể viết mục tiêu của mình giấy nhớ để ở góc học tập. Mỗi ngày đều nhìn thấy mục tiêu sẽ nhắc nhở em nỗ lực hơn. Để có thêm động lực học em hãy tham khảo:

7 bí quyết vàng sốc lại tinh thần học tiếng Anh

Bước 2: Khoanh vùng kiến thức cần học để đạt được mục tiêu

3-buoc-hoc-ngu-phap-tieng-Anh-cap-toc-xoa-mu-tan-goc-trong-2-thang-1 

Khoanh vùng kiến thức cần học để tránh bị lan man, nhanh chóng đạt được mục tiêu

Vậy cách học ngữ pháp tiếng Anh cấp tốc khi không có gốc nên bắt đầu từ đâu?

Các em nên bắt đầu khoanh vùng phần kiến thức ngữ pháp cơ bản. Hãy đi từ phần dễ đến khó. Phần kiến thức ngữ pháp nào phức tạp thì có thể chia nhỏ ra học để không cảm thấy bị quá tải.

Ví dụ: Khi học về các thì ngữ pháp tiếng Anh. Em cần tập trung vào các thì hiện tại đơn, hiện tại tiếp diễn, hiện tại hoàn thành, quá khứ đơn và tương lai đơn trước. Đây là những phần cơ bản hay xuất hiện trong đề thi nhất.

Tiếp theo là các cấu trúc câu, các loại từ và mệnh đề quan hệ trong tiếng Anh.

Bước 3: Lên kế hoạch cho cách học ngữ pháp tiếng Anh cấp tốc thật cụ thể

Khi đã khoanh vùng đường kiến thức và xác định được mục tiêu, bước tiếp theo chính là lên kế hoạch học cụ thể. Có thể nói cách khác là xây dựng lộ trình chi tiết theo thời gian.

Ví dụ tuần 1 em sẽ học chủ đề kiến thức nào, 1 ngày cần học một lượng kiến thức ra sao?. Lộ trình càng chi tiết em càng dễ dàng tiếp cận mục tiêu. Việc học cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Thực tế, việc tự xây dựng một lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc không hề dễ. Đặc biệt là các em lại đang chán nản vì môn học này vừa khó nhớ, vừa phức tạp.

Hiểu rõ được khó khăn của các em, CCBook đã phát hành cuốn sách EASY 5- Lộ trình lấy gốc siêu tốc tiếng Anh chỉ trong 7 tuần.

Lộ trình học chi tiết cho từng ngày

3-buoc-hoc-ngu-phap-tieng-Anh-cap-toc-xoa-mu-tan-goc-trong-2-thang-3 

Cuốn sách giúp em xoán tan mất gốc nắm trọn điểm 5 trong 7 tuần

Em đang đau đầu vì không biết cách học ngữ pháp tiếng Anh cấp tốc nên bắt đầu từ đâu? EASY 5 sẽ giúp em vạch ra lô trình học chi tiết đến từng mili. Bài học được thiết kế cho từng ngày. Em chỉ cần mởi sách ra bắt đầu học theo bài đã được soạn sẵn. Mỗi ngày em chỉ cần dành ra 1h, sau 7 tuần gốc ngữ pháp tiếng Anh sẽ quay về với em.

Kiến thức được chẻ nhỏ dễ tiếp cận, không bị quá tải

Cuốn sách học ngữ pháp tiếng Anh cho người mất gốc giúp các em tiếp cận kiến thức dễ dàng.

Thay vì trình bày ngữ pháp theo chủ điểm như các cuốn sách trên thị trường, EASY 5 lại chẻ nhỏ kiến thức sắp xếp từ dễ đến khó. Em sẽ không cảm thấy mệt mỏi, bị quá tải. Bài học được xây dựng theo kiểu cuốn chiều giúp em học đâu chắc đó.

Điều đặc biệt là 100% cấu trúc ngữ pháp được sơ đồ hóa để em không còn cảm thấy khó hiểu, khó nhớ. Ngay từ lần đọc đầu tiên em có thể nhớ được 65-80% kiến thức.

Bên cạnh các kiến thức ngữ pháp hay xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia, EASY 5 còn đưa vào một lượng từ vựng vừa đủ. Lượng từ vựng này có thể giúp em giải quyết hết số câu hỏi chiếm nhiều điểm trong đề thi nhất. Các ví dụ minh họa, bài tập toàn bộ đều được dịch nghĩa. Dù có "dốt đặc cán mai" vẫn có thể hiểu được.

Sử dụng hình ảnh bắt mắt tạo cảm hứng học ngay lập tức

Hơn nữa, nội dung sách được trình bày kèm theo nhiều hình ảnh minh họa, sinh động. Em sẽ cảm thấy cuốn sách giống như một cuốn truyện tranh hấp dẫn nhưng vẫn chứa kiến thức đầy đủ.

Chỉ trong 7 tuần "nhàn nhã" em đã có thể lấp đầy lỗ hổng kiến thức. Không phải băn khoăn cách học tiếng Anh cấp tốc như thế nào.

EASY 5 chính là sách học tiếng Anh cấp tốc đáng để em lựa chọn. Mọi nỗi lo sợ về kì thi THPT Quốc gia trước mắt sẽ được xóa tan. Để nhận full bản đọc thử em hay cmt SDT hoặc email dưới bài viết. Hoặc nhắn tin theo http://m.me/ccbook.vn, CCBook sẽ tư vẫn tận tình nhất.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: