Đáp án đề thi GDCD THPT Quốc Gia 2019 chính thức từ Bộ Giáo dục

11/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đáp án đề thi GDCD THPT Quốc Gia 2019 chính thức từ Bộ Giáo dục

Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố đáp án chính thức của 9 môn thi trong kỳ thi THPT Quốc Gia diễn ra vào cuối tháng 6 vừa qua. Quý phụ huynh và các thí sinh có thể cập nhật đáp án đề thi GDCD THPT Quốc Gia 2019 ngay tại đây:

Xem thêm:

Đáp án đề thi GDCD THPT Quốc Gia 2019

Tương tự như môn thi Lịch sử và Địa lí, đề thi môn GDCD cũng có tất cả 24 mã đề thi; mỗi đề có 40 câu hỏi trắc nghiệm với thời gian làm bài 50 phút. Dưới đây là đáp án đề thi môn GDCD Quốc Gia 2019 của tất cả các mã đề thi; hãy cùng theo dõi:

Đáp án đề thi Giáo dục công dân chính thức từ Bộ Giáo dục:

Đáp án đề thi gdcd thpt quốc gia 2019 

Đáp án môn Giáo dục công dân chính thức từ Bộ GD&ĐT.

Là một trong 3 môn thi thành phần của bài thi tổ hợp KHXH. Tất cả các thí sinh đã đăng ký bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội đều phải tham gia làm bài thi môn GDCD để đủ điều kiện xét tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019. Hãy cùng nhìn lại đề thi môn Giáo dục công dân trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 vừa qua.

Đề thi môn GDCD - Kỳ thi THPT Quốc Gia 2019:

Đáp án đề thi gdcd thpt quốc gia 2019 - đề thi trang 1 

Đề thi môn Giáo dục công dân - Trang 1.

Đáp án đề thi gdcd thpt quốc gia 2019 - đề thi trang 2 

Đề thi môn Giáo dục công dân - Trang 2.

Đáp án đề thi gdcd thpt quốc gia 2019 - đề thi trang 3 

Đề thi môn Giáo dục công dân - Trang 3.

Đáp án đề thi gdcd thpt quốc gia 2019 - đề thi trang 4 

Đề thi môn Giáo dục công dân - Trang 4.

Với đề thi môn GDCD này, việc hoàn thành bài thi là không hề khó khăn. Tuy nhiên, để đạt điểm cao trong bài thi môn Giáo dục công dân ngoài việc phải nắm vững kiến thức trong sách giáo khoa; các em cần luyện tập về kỹ năng làm bài và giữ một tâm lý ổn định trong phòng thi.

Nhận định về đề thi GDCD Quốc Gia 2019

So với năm 2018, đề thi năm nay đã giảm về độ khó. Điều này được thể hiện ở số câu hỏi vận dụng cao trong các đề thi môn trắc nghiệm đã giảm từ 12 câu xuống còn 8 câu; số lượng câu hỏi ở mức độ thông hiểu được tăng lên; và giữ nguyên về số lượng câu hỏi ở mức độ nhận biết và vận dụng.

Đáp án đề thi gdcd thpt quốc gia 2019 chính thức từ Bộ Giáo dục. 

Đề thi môn GDCD, các câu hỏi có sự gắn kết chặt chẽ với cuộc sống; xoay quanh giữa mối quan hệ giữa công dân với nhà nước và pháp luật.

Đối với đề thi môn Giáo dục Công dân, các câu hỏi có sự gắn kết chặt chẽ với cuộc sống; xoay quanh giữa mối quan hệ giữa công dân với nhà nước và pháp luật. Đề thi THPT Quốc Gia 2019 môn GDCD có sự phân hóa cao; nhiều giáo viên đánh giá đề thi năm nay khá hay; đáp ứng tốt mục đích xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học.

Giáo dục công dân là môn thi thứ 3 trong bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội. Đề thi và đáp án đề thi GDCD THPT Quốc Gia 2019 chính thức từ Bộ Giáo dục đã được chúng tôi đăng tải phía trên. Theo kế hoạch dự kiến, ngày 14/7 tại các địa phương trên toàn quốc sẽ công bố điểm thi THPT Quốc Gia, ban biên tập sẽ hỗ trợ cập nhật thông tin; mời bạn đọc chú ý theo dõi!

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: