Đáp án đề thi Sinh THPT Quốc Gia 2019 tất cả 24 mã đề

11/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Đáp án đề thi Sinh THPT Quốc Gia 2019 tất cả 24 mã đề

Nhằm giúp các thí sinh và phụ huynh cập nhật được đáp án đề thi Sinh THPT Quốc Gia 2019 nhanh nhất, chính xác nhất. Ban biên tập của CCBook - Đọc là đỗ đã hỗ trợ tổng hợp đáp án chính thức của 24 mã đề từ Bộ Giáo dục trên hệ thống Website, mời bạn đọc cùng tìm hiểu:

Xem thêm:

Đáp án đề thi Sinh THPT Quốc Gia 2019 chính thức của Bộ Giáo dục

Đề thi THPT Quốc Gia 2019 môn Sinh gồm có 40 câu hỏi trắc nghiệm, thời gian làm bài trong vòng 50 phút. Cũng giống như các môn thi thành phần trong tổ hợp khối Khoa học Tự nhiên, môn Sinh cũng có tất cả 24 mã đề thi.

Đáp án của các mã đề thi đã được tổng hợp đầy đủ dưới đây để các thí sinh và phụ huynh tiện theo dõi, kiểm tra và đối chiếu với kết quả bài làm.

Đáp án đề thi sinh thpt quốc gia 2019 

Đáp án đề thi môn Sinh học chính thức của Bộ GD&ĐT.

Sinh học là môn thi thành phần trong bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên. Đề thi môn Sinh học năm nay được nhận định là không khó, các câu hỏi khá quen thuộc, không đánh đố học sinh; do vậy không khó để các em có được điểm cao trong môn thi này.

Hãy cùng nhìn lại đề thi Sinh THPT Quốc Gia 2019 (Mã đề thi 221):

Đáp án đề thi sinh thpt quốc gia 2019 - đề thi trang 1 

Đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh học - Trang 1

Đáp án đề thi sinh thpt quốc gia 2019 - đề thi trang 2 

Đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh học - Trang 2

Đáp án đề thi sinh thpt quốc gia 2019 - đề thi trang 3 

Đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh học - Trang 3

Đáp án đề thi sinh thpt quốc gia 2019 - đề thi trang 4 

Đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh học - Trang 4

Đáp án đề thi sinh thpt quốc gia 2019 - đề thi trang 5 

Đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh học - Trang 5

Dự đoán phổ điểm cao do đề thi Sinh THPT Quốc Gia 2019 khá “dễ thở”

Sau khi đối chiếu với đáp án đề thi Sinh THPT Quốc Gia 2019, nhiều thí sinh đã tỏ ra phấn khởi với kết quả bài thi của mình. Bạn Ngọc Anh chia sẻ: “Em đã đối chiếu với đáp án chính thức, thật may là em chỉ sai có 4 câu. Trong tất cả các môn đã thi vừa qua, em hài lòng nhất với kết quả của bài thi môn Sinh”.

Cũng theo ý kiến chung của nhiều thí sinh, đề thi môn Sinh trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 khá “dễ thở”, đa phần là những câu hỏi quen thuộc. Vậy nên, đa phần các em đều tự tin với bài thi môn Sinh của mình.

Đáp án đề thi sinh thpt quốc gia 2019 chính thức từ Bộ. 

Dự đoán phổ điểm cao do đề thi Sinh THPT Quốc Gia 2019 khá “dễ thở”

Tuy nhiên, theo đánh giá chung các giáo viên bộ môn thì đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh 2019 khá hay; đề có sự phân hóa cao; đáp ứng tốt mục đích tốt nghiệp và lấy kết quả làm căn cứ xét tuyển Đại học. Một số giáo viên cho rằng, đề thi môn Sinh năm nay tuy không khó, không đánh đố học sinh; nhưng muốn hoàn thành tốt bài thi trong thời gian 50 phút thì các em cần nắm thật chắc kiến thức và nhuần nhuyễn trong các thao tác, kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm.

Trên đây là đáp án đề thi Sinh THPT Quốc Gia 2019. Theo kế hoạch dự kiến, ngày 14/7 sẽ công bố điểm thi THPT Quốc Gia 2019. CCBook - Đọc là đỗ sẽ cập nhật điểm thi THPT; điểm chuẩn Đại học;… ngay sau khi nhận được thông tin chính thức. Bạn đọc hãy theo dõi Ccbook.vn thường xuyên để không bỏ lỡ những tin tức hữu ích!

Nguồn: ccbook.vn

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: