Độ khó đề thi THPTQG 2019 như thế nào? - 100% teen 2k1 đang hóng

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Độ khó đề thi THPTQG 2019 như thế nào? - 100% teen 2k1 đang hóng

Kết thúc kì thi THPTQG 2018, lãnh đạo Bộ GD& ĐT thừa nhận. Đề thi có nhiều câu hỏi khó, phân hóa cao, vượt quá yêu cầu của kì thi. Vì vậy, đề thi THPTQG 2019 sẽ được điều chỉnh như thế nào?

de-thi-thptqg-2019-1

Đề thi THPTQG 2019 đảm bảo chất lượng và yêu cầu của kì thi

Sau kết quả của kì thi THPTQG 2018 vừa qua. Ông Mai Văn Trinh - Cục trưởng Cục quản lý chất lượng (Bộ GD & ĐT) cho rằng. Đề thi THPTQG 2018 chưa thật sự phù hợp. Có nhiều câu hỏi khó vượt quá yêu cầu của kỳ thi.

Chính vì vậy, ông Mai Văn Trinh khẳng định. Năm kì thi THPTQG 2019, Bộ sẽ xây dựng ngân hàng câu hỏi thi đảm bảo chất lượng. Đảm bảo các yêu cầu của đề thi. Đảm bảo phù hợp với tính chất của kì thi. Cũng như thời gian làm bài của các thí sinh. Để các thí sinh hoàn toàn yên tâm học tập và ôn luyện.

Lãnh đạo Bộ GD&ĐT cũng nhấn mạnh. Kỳ thi THPT quốc gia 2019 không phục vụ mục tiêu "2 trong 1". Mà chủ yếu nhằm xét tốt nghiệp THPT. Nên đề thi cũng sẽ được thiết kế nhằm đánh giá mức độ học vấn phổ thông, gồm các câu hỏi ở mức độ cơ bản và một số câu hỏi có tác dụng phân hóa.

Chủ đề cách làm một bài văn nghị luận xã hội vẫn cần được các em rèn dũa

Đề thi THPTQG 2019 tham khảo sẽ sớm được công bố

Theo thông tin trao đổi từ ông Mai Văn Trinh vào chiều ngày 29/9 vừa qua. Ông nhấn mạnh sẽ sớm có đề thi THPTQG tham khảo để giáo viên và học sinh yên tâm dạy học.

Ông Trinh cũng đánh giá thêm, không có một phương thức nào hoàn mỹ mà chỉ có phương thức phù hợp nhất. Với chương trình SGK hiện hành, với các tổ chức dạy học như hiện nay. Thì phương thức tổ chức kỳ thi THPTQG là phương thức phù hợp nhất. Việc tổ chức một kỳ thi vừa yêu cầu thực tiễn, giảm tải, giảm áp lực cho học sinh, phụ huynh. Vừa đáp ứng văn hóa và đặc biệt là được quy định trong khuôn khổ của Luật.

de-thi-thptqg-2019-2

Nhiệm vụ lớn nhất là làm sao để tổ chức kỳ thi tốt nhất, làm sao để phát huy mặt tốt và hạn chế những mặt được. Kỳ thi THPT Quốc gia sẽ được duy trì có điều chỉnh, bổ sung với 6 nhóm giải pháp được triển khai trong kỳ thi 2019.

Các em xem thêm 6 nhóm giải pháp được triển khai trong kì thi THPTQG 2019 

Sĩ tử 2k1 dốc sức ôn luyện để "ăn điểm" 9, 10 từ đề thi THPQG 2019

Theo chia sẻ của bạn Nguyễn Quế Tâm, học sinh trường THPT Thăng Long (Hà Nội). Bạn cảm thấy rất lo lắng và áp lực trước kì thi THPTQG 2019, nên bạn đã bắt tay ôn luyện kiến thức từ năm lớp 11. Bạn lo lắng vì khối lượng kiến thức quá lớn của cả 3 năm học lớp 10, 11, 12. Thi kiến thức 3 năm mà Bộ GD & ĐT không giới hạn nội dung sẽ rất nặng đối với bạn và các bạn teen 2k1 khác. Bởi vì kiến thức lớp 12 ngoài học cơ bản. Các em cũng phải học thêm để giải các dạng đề nâng cao mới đáp ứng được. Ngoài ra, kiến thức lớp 10, 11 càng không thể bỏ sót. Vì đó là kiến thức cơ bản, nền tảng để học tốt kiến thức lớp 12.

de-thi-thptqg-2019-3

Theo chia sẻ của bạn Trần Thùy An, học sinh trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) cho biết. Để chuẩn bị cho kì thi THPTQG 2019 sắp tới, các bạn đã phải bắt tay vào ôn luyện từ rất sớm. Vì khối lượng kiến thức cả 3 lớp nên lượng bài tập là rất nhiều.

Đọc thêm về chuyên đề phương trình lượng giác lớp 11

"Tuyệt chiêu" giúp em "ẵm trọn" từ 8 điểm/ môn trong đề thi THPTQG 2019

Bước vào kì thi THPTQG 2019 với nhiều thay đổi. Trong khi đó, Bộ chưa công bố những thay đổi đó. Phần nào đó khiến các em cảm thấy vô cùng lo lắng, hoang mang.

Nhưng đó chưa phải là điều đáng lo ngại nhất. Điều lo ngại nhất là các em chưa biết phải bắt đầu học từ đâu? Học như thế nào khi phải thi kiến thức 3 năm?

Chính vì vậy "tuyệt chiêu" mang tên sách Đột phá 8+ kì thi THPTQG 2019 sẽ là "vũ khí" đắc lực giúp em "xử gọn" kiến thức 3 năm.

 

de-thi-thptqg-2019-4 

Bộ sách bao gồm có 9 cuốn tương ứng với 8 môn thi THPTQG

Cuốn sách có đủ kiến thức 3 lớp 10, 11, 12. Lý thuyết trình bày chi tiết, khoa học. Các dạng bài tập đủ hết 4 dạng bài trong đề thi THPTQG 2019. 100% câu hỏi có lời giải chi tiết, nên những bạn mất gốc có thể học "ngon lành".

Mất gốc tiếng anh ư ? Hãy đọc bài này học tiếng anh cho người mất gốc

Bộ sách còn có các phương pháp giải nhanh, hướng dẫn cách bấm máy tính casio. Bộ bí quyết làm bài thi, những lỗi sai cần tránh giúp em tiết kiệm tối đa thời gian làm bài.

Ngay sau khi ra mắt, bộ sách đã nhận được lời khuyên dùng từ các thầy cô luyện thi nổi tiếng, các thủ khoa, và teen 2k1 trên cả nước.

Chính vì vậy, ngay lúc này hãy CMT SĐT dưới bài viết này. Hoặc nhắn tin cho fanpage theo link sau: http://m.me/ccbook.vn để được bản full đọc thử và hướng dẫn em đặt sách nhanh nhất nhé.

Xem thêm: Tổng hợp những ngành nghề mới năm 2018 của các trường Đại học

 

 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: