Ơn giời tài liệu ngữ pháp tiếng Anh đầy đủ nhất đây rồi!

18/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Ơn giời tài liệu ngữ pháp tiếng Anh đầy đủ nhất đây rồi!

Chắc hẳn không ít teen 2K1 đang săn lùng tài liệu ngữ pháp tiếng Anh đầy đủ nhất để ôn thi. Nhiều em tìm hoài cũng không thấy tài liệu nào hệ thống đầy đủ ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao. Chẳng phải tìm ở đâu xa, CCBook sẽ gửi ngay đến các em bộ tài liệu ngữ pháp ôn thi đại học chi tiết nhất ngay trong bài viết dưới đây.

On-gioi-tai-lieu-ngu-phap-tieng-Anh-day-du-nhat-day-roi 

Tài liệu ôn thi ngữ pháp tiếng Anh đầy đủ nhất

Tài liệu ngữ pháp tiếng Anh đầy đủ nhất về 12 thì ngữ pháp tiếng Anh

12 thì ngữ pháp tiếng Anh là phần ngữ pháp cơ bản nhưng rất quan trọng. Để làm tốt những câu đơn giản trong đề thi thì đây là phần kiến thức không thể bỏ qua.

Học sinh không chỉ cần nắm bắt cách sử dụng các thì mà còn phải phân biệt được các thì với nhau. Vì trong đề thi sẽ có thể xuất hiện các câu hỏi ở dạng tổng hợp, đòi hỏi các em phải vận dụng linh hoạt kiến thức về thì trong tiếng Anh.

Sau đây là tài liệu ngữ pháp tiếng Anh đầy đủ nhất về thì để các em tham khảo.

12 thì ngữ pháp tiếng Anh: cấu trúc- dấu hiệu nhận biết và cách sử dụng 

Tài liệu về danh động từ và động từ nguyên mẫu

On-gioi-tai-lieu-ngu-phap-tieng-Anh-day-du-nhat-day-roi 

Danh động từ nguyên mẫu

Kiến thức về danh động từ và động từ nguyên mẫu trong tiếng Anh thường xuyên xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia. Để nắm chắc phần kiến thức này học sinh cần phải học thuộc lòng:

+ Cách dùng các danh động từ (hình thức động từng thêm - ing)

+ Cách dùng to-infinitive

Để ôn lại chi tiết hơn về phần danh động từ và động từ nguyên mẫu các em hãy tham khảo ngay:

Ngữ pháp tiếng Anh đầy đủ nhất về danh động từ và động từ nguyên mẫu 

Tài liệu ngữ pháp tiếng anh đầy đủ nhất về thành ngữ

On-gioi-tai-lieu-ngu-phap-tieng-Anh-day-du-nhat-day-roi-3

Thành ngữ tiếng Anh trong những năm trở lại đây đều rơi vào câu hỏi phân loại thí sinh. Để chọn được đáp án đúng học sinh bắt buộc phải thuộc lòng các thành ngữ.

Không có một quy tắc nào để các em hoàn thành được các câu hỏi dạng này. Cách duy nhất là các em phải thường xuyên trau dồi vốn tiếng Anh của mình. Đọc nhiều để tích lũy.

Thành ngữ tiếng Anh có câu " Many a little makes a mickle". Câu này có nghĩa tương ứng với thành ngữ tiếng Việt "kiến tha lâu cũng đầy tổ". Hãy chăm chỉ như những chú kiến, từng bước một rồi sẽ đến ngày các em nhận được kết quả xứng đáng.

Nếu các em đang phân vân không biết phải học những thành ngữ nào, CCBook sẽ giúp các em một tay.

Sau đây là các thành ngữ tiếng Anh thường xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia mà CCBook đã tổng hợp.

113 thành ngữ tiếng Anh thường xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia

Việc học thành ngữ tiếng anh sẽ đơn giản hơn khi các em biết vận dụng chúng vào trong thực tế. Đừng chỉ thực hành làm bài tập. Vì như thế các em sẽ không hiểu sâu được ý nghĩa của các câu thành nghữ. Như vậy bộ não của chúng ta sẽ không lưu trữ kiến thức lâu được.

Bộ tài liệu ngữ pháp tiếng Anh đầy đủ nhất của 3 năm cấp III

Chắc hẳn các teen 2K1 đã tìm hiểu qua rất nhiều tài liệu ngữ pháp tiếng Anh. Nhưng chưa có ai tìm được bộ tài liệu tổng hợp đầy đủ kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao của cả 3 năm học 10,11, 12. Các em phải kết hợp ôn luyện nhiều tài liệu để đảm bảo đủ kiến thức khi đi thi.

Tuy nhiên, giờ đây teen 2K1 sẽ không phải "lao tâm khổ tứ" học nhiều tài liệu ngữ pháp nữa. Bởi vì sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia của CCBook sẽ giúp các em hệ thống lại toàn bộ kiến thức ngữ pháp tiếng Anh đầy đủ nhất.

Xem thêm: Muốn giỏi ngữ pháp tiếng Anh cấp 3 thì đừng quên 7 nguyên tắc này

Ưu điểm có 1-0-2 của Sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh

Mỗi phần kiến thức ngữ pháp luôn có ví dụ minh họa và bài tập đi kèm. Học sinh có thể học đến đâu chắc đến đó. Bài tập được phân dạng từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với nhiều học sinh.

Hơn nữa, khi sở hữu cuốn sách luyện thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh này các em còn sở hữu thêm ngân hàng câu hỏi trên CCTest. Tại đây các em có thể làm bài thi, bài kiểm tra ngữ pháp trực tuyến. Mức độ khó dễ của đề do các em chọn sao cho phù hợp với năng lực của mình.

Không những thế, học sinh còn được làm đề thi minh họa môn Tiếng Anh 2018. Nội dung đề thi bám sát với định hướng ra đề của Bộ. Cấu trúc và thời gian làm bài thi sẽ giống như đề thi thật. Vì vậy học sinh có thể rèn luyện được kĩ năng làm bài thuần thục.

Còn rất nhiều ưu điểm của bộ sách mà CCBook không thể liệt kê hết. CCBook chỉ chắc chắn đây là cuốn sách tổng hợp ngữ pháp tiếng Anh đầy đủ nhất hiện nay mà teen 2K1 không nên bỏ lỡ.

Xem thêm: 10 Chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh cấp 3 giúp teen 2K1 bị mất gốc đạt 6 điểm

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: