11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất

14/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất

Đại học Cần Thơ là một trong những trường đại học uy tín được nhiều sĩ tử chọn lựa. Đối với ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ cũng là một trong những top ngành hot hiện nay. Để giúp em có thể nắm được phương án tuyển sinh mới nhất của đại học Cần Thơ năm 2019. Em hãy đọc bài viết sau của CCBook - Đọc là đỗ

Ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ đào tạo những môn nào?

11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất-1

Ngành quản lý kinh doanh là một trong những ngành hot trong tương lai. Nhiều teen khi chọn ngành học thường yêu thích các lĩnh vực liên quan đến quản trị kinh doanh tổng hợp và quản trị kinh doanh quốc tế.

Đối với ngành quản trị kịnh doanh đại học Cần Thơ. Khi vào trường em sẽ được đào tạo bài bản và chi tiết các kiến thức liên quan đến quản trị kinh doanh. Trường Đại học Cần Thơ đào tạo về các chuyên ngành liên quan đến cử nhân quản trị kinh doanh. Cử nhân kinh doanh thương mại. Thạc sĩ và tiến sĩ quản trị kinh doanh.

Dù được đào tạo ở trình độ và cấp bậc nào thì học viên vẫn sẽ được học các kiến thức liên quan đến: Quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án đầu tư. Quản trị học, phương pháp nghiên cứu kinh doanh. Hay các kiến thức liên quan đến đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp.

Ngoài ra các kiến thức liên quan đến quản trị chiến lược. Quản trị chất lượng sản phẩm, quản trị sản xuất hay quan hệ khách hàng đều được đào tạo một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Nhằm cung cấp đầy đủ cho sinh viên và nghiên cứu sinh các kiến thức quan trọng về quản trị kinh doanh.

Xem thêm: 101 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

Học quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ ra trường sẽ làm gì?

Khi lựa chọn ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ. Chắc chắn các em sẽ có nhiều lo lắng và thắc mắc. Không biết có nên học quản trị kinh doanh không? Và quản trị kinh doanh ra trường làm gì? Hay quản trị kinh doanh học những gì?

Có thể nói rằng ngành quản trị kinh doanh là một trong những ngành đang thiếu nguồn nhân lực. Hiện nay nhiều trường đại học trên cả nước đang đào tạo với số lượng sinh viên khá lớn. Tuy nhiên với sự phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng của nên kinh tế. Các công ty và doanh nghiệp phát triển nhanh. Dẫn đến việc cần đến những chuyên viên, nhân viên quản trị kinh doanh là một điều tất yếu.

Chính vì vậy nếu là người có yêu thích và đam mê với ngành quản trị kinh doanh. Em có thể thỏa sức học và theo đuổi đam mê này. Đây được đánh giá là một trong những top nghề hot và "hái ra tiền" trong tương lai.

Sau khi tốt nghiệp em có thể trở thành nhân viên. Hoặc nếu có khả năng và kinh nghiệm em sẽ được ứng cử ở các vị trí cao hơn như trưởng, phó phòng của các công ty, doanh nghiệp.

Ngoài ra em cũng có thể tự thành lập doanh nghiệp và tự tìm kiếm cơ hội kinh doanh riêng cho bản thân mình. Mặc dù có sự mạo hiểm nhưng nếu em có hướng đi đúng chắc chắn em sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Xem thêm: NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH QUỐC TẾ LÀ GÌ? BÍ QUYẾT ĐỂ THI ĐỖ TRƯỜNG TOP

Thông tin tuyển sinh năm 2019 và điểm chuẩn các chuyên ngành về quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2018.

Để nắm toàn bộ các thông tin tuyển sinh mới nhất của đại học Cần Thơ năm 2019. Em hãy xem bài tổng hợp sau của CCBook - Đọc là đỗ. Để có hướng đi và lựa chọn đúng đắn nhất cho kỳ thi sắp tới.

11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất-2

Tổ hợp thi các môn ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019

A00: Toán-Lý-Hóa

A01: Toán-Lý-Anh

A02: Toán-Lý-Sinh

B00: Toán-Hóa-Sinh

C00: Văn-Sử-Địa

C01:  Văn-Toán-Lý

C02: Văn-Toán-Hóa

C04: Văn-Toán-Địa

C19: Văn-Sử-GDCD

D01: Văn-Toán-Anh

D03: Văn-Toán-Pháp

D07: Toán-Hóa-Anh

D08: Toán-Sinh-Anh

D14: Văn-Sử-Anh

D15: Văn-Địa-Anh

D24: Toán-Hóa-Pháp

D29: Toán-Lý-Pháp

D44: Văn-Địa-Pháp

D64: Văn-Sử-Pháp

D66: Văn-GDCD-Anh

T00: Toán-Sinh-Năng khiếu

T01: Toán-Hóa-Năng khiếu

Thông tin tuyển sinh năm 2019 mới nhất của đại học Cần Thơ

Theo thông tin tuyển sinh mới nhất của Đại học Cần Thơ. Hiện trường có rất nhiều ngành để em chọn lựa. Và có nhiều mức điểm chuẩn của các ngành để em tham khảo và lựa chọn.

11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất-3 11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất-4 11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất-5 11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất-6 11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất-7 11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất-8 11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất-9 11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất-10

Ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ có nhiều hướng để em có thể chọn lựa. Đối với ngành quản trị kinh doanh trường có các ngành liên quan như: Quản lý lữ hành, quản lý dịch vụ du lịch và lữ hành. Hoặc liên quan đến quản lý đất đai, quản lý tài nguyên môi trường. Giúp em có thêm nhiều sự lựa chọn liên quan đến quản trị kinh doanh.

Về điểm chuẩn của các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh từ 17 đến 21 điểm. Chính vì vậy dù có học lực khá em cũng có thể đỗ vào ngành mà mình yêu thích.

Xem thêm: TOP 10 TRƯỜNG TUYỂN SINH QUẢN TRỊ KINH DOANH KHỐ C MỚI NHẤT NĂM 2019 

Bí quyết giúp em chinh phục các ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ

11 ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019 mới nhất-11

Đối với ngành quản trị kinh doanh đại học Cần Thơ năm 2019. Sẽ có nhiều lựa chọn mới cho em trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Nhằm giúp em có thể ôn tập đầy đủ kiến thức NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu CCBook đã phát hành cuốn sách Ôn luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc gia năm 2019.

Sách đầy đủ các môn liên quan đến tổ hợp khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Gồm 8 môn thi để em chọn lựa để chinh phục các trường đại học top đầu.

Thông tin liên hệ CCBook – Đọc là đỗ

Nhắn tin nhanh nhấthttp://m.me/ccbook.vn

Hotline: 024.3399.2266.

Địa chỉ: Số 10 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội.

Email: [email protected].

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: