Sách phương pháp học tiếng anh cho người mất gốc từ con số 0

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Sách phương pháp học tiếng anh cho người mất gốc từ con số 0

Em đang tìm sách phương pháp học tiếng Anh cho người mất gốc tại nhà? Dù đã thử qua nhiều đầu sách nhưng vẫn chưa có hiệu quả? Đừng lo lắng, CCBook - Đọc là đỗ sẽ chia sẻ với cách lựa chọn sách ôn luyện phù hợp, dễ dàng tiếp cận dù vốn tiếng Anh của em đang xấp xỉ bằng 0. 

 

Sách phương pháp học tiếng anh cho người mất gốc từ con số 0 

Lựa chọn sách học tiếng Anh cho người mất gốc phù hợp

Tiêu chí để lựa chọn sách phương pháp học tiếng Anh cho người mất gốc

Lựa chọn được sách phương pháp học tiếng Anh cho người mất gốc không hề dễ dàng. Dù trên thị trường có rất nhiều đầu sách tham khảo. Nhưng không phải cuốn nào cũng mang lại hiệu quả. Nếu chọn nhầm, em sẽ lãng phí cả thời gian và tiền bạc.

Vì thế, trước khi chọn mua sách em hãy đặt ra một số câu hỏi sau:

- Em đang yếu nhất ở phần kiến thức nào? Ngữ pháp hay từ vựng?

- Em có thường xuyên chán nản khi đọc sách tiếng Anh?

- Em cần một cuốn sách trình bày kiến thức dễ nhớ, dễ hiểu?

- Bài tập trong sách chỉ tập trung vào phần dễ, trung bình hay có cả phần khó?

- Mục tiêu trước mắt của em là gì? Ví dụ như phải đạt trên 5 điểm để đậu vào trường đại học mơ ước...

Trả lời được những câu hỏi trên em sẽ định hình được cuốn sách mình cần và mang lại hiệu quả cao trong học tập.

Một số tiêu chí chung để chọn sách học tiếng Anh cho người mất gốc. 

- Sách trình bày kiến thức cơ bản.

- Cách trình bày dễ hiểu, dễ nhớ với sơ đồ, hình ảnh sinh động bắt mắt.

- Có ví dụ, bài tập có đáp án và giải thích rõ ràng.

Bên cạnh đó, em cũng cần chú ý đến đặc điểm của sách có phù hợp với mục tiêu của em hay không. Ví dụ em đang cần bổ sung kiến thức từ vựng và ngữ pháp căn bản thì không thể chọn cuốn sách dạy tiếng Anh giao tiếp được.

Đây là những tiêu chí cơ bản để em chọn sách phương pháp học tiếng Anh cho người mất gốc. Nhớ là cần cân nhắc kĩ khi lựa chọn để mang lại hiệu quả học tập cao nhất.

Xem thêm: Cách tự học tiếng Anh cho người mất gốc- 5 sai lầm lớn nhất cần tránh

Sách phương pháp học tiếng Anh cho người mất gốc siêu tốc trong 7 tuần

Sách phương pháp học tiếng Anh cho người mất gốc siêu tốc trong 7 tuần 

Sách EASY 5- xóa mất gốc tiếng Anh trong 7 tuần siêu tốc

Qua quá trình khảo sát và nghiên cứu, CCBook hiểu rõ tình trạng mà học sinh mất gốc tiếng Anh đang gặp phải. Chính vì thế, CCBook- đơn vị phát hành sách uy tín đã cho ra mắt cuốn EASY 5. Cuốn sách dành riêng cho học sinh bị mất gốc tiếng Anh tăng tốc lấy lại kiến thức căn bản chỉ trong 7 tuần. Đặc biệt là các sĩ tử 2K1 đang trong giai đoạn nước rút trước kì thi THPT QG 2019. Đây chắc chắn là chiếc phao cứu sinh thần kì của các em.

CCBook hiểu rằng các em đang bị mất định hướng, không biết mất gốc tiếng Anh nên bắt đầu từ đâu. Dù đã cố gắng dành thời gian học nhưng em vẫn thấy khó tiếp thu, kiến thức thật phức tạp và khô khan. Nhưng với EASY 5, giờ đây em không còn phải chạm mặt những khó khăn trên.

 EASY 5 sẽ giúp em:

Sách học tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc tại nhà  

Sách trình bày nội dung theo lộ trình học từng ngày, từng tuần

- Vạch ra lộ trình học cụ thể, chi tiết cho từng ngày từng tuần. Mỗi ngày đã có bài học được biên soạn sẵn để em học trong 1h. Em không phải phân vân học bao nhiêu cho đủ, học phần nào trước, phần nào sau.

- Kiến thức ngữ pháp không trình bày theo từng chủ điểm như các sách thông thường. EASY 5 đã chẻ nhỏ các kiến thức dài, phức tạp và lồng ghép vào các bài học. Như vậy em không cảm thấy bị quá tải, dễ dàng tiếp cận kiến thức.

- Biết rằng các em đang mất đi cảm hứng học tiếng Anh. Nên EASY 5 đã trình bày kiến thức thông qua sơ đồ và hình ảnh minh họa rất bắt mắt. Thoạt nhìn em có thể hình dung đây là một cuốn truyện tranh. Một cuốn truyện tranh đầy hấp dẫn và vẫn đầy đủ kiến thức.

- Ví dụ minh họa và bài tập trong sách đều có dịch nghĩa chi tiết, đáp án và giải thích cặn kẽ. Dù em có đang học yếu tiếng Anh đến đâu vẫn có thể hiểu được. Mỗi khi học em không còn phải "kè kè" cuốn từ điển dày cộp bên cạnh nữa.

- Qua mỗi tuần em sẽ được làm bài test để đánh giá sự tiến bộ của bản thân. Chỉ cần chăm chỉ thep đúng lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc, chỉ sau 7 tuần em có thể tự tin đạt 5 điểm thi tiếng Anh THPT QG. Một số điểm mà bao bạn đang bị mất gốc tiếng Anh mơ ước. Dù vốn tiếng Anh của em đang ở con số 0 vẫn có thể đạt được số điểm này nếu cố gắng và kiên trì. 

Sở hữu sách hay có ngay quà khủng

Khi đặt mua sách phương pháp học tiếng Anh cho người mất gốc- EASY 5 em sẽ được tặng kèm theo cơn lốc quà tặng trị giá 3 triệu đồng.

- Hệ thống video bài giảng tương đương với một khóa học tiếng Anh online.

- Quyền tham gia nhóm hỗ trợ học trên Facebook 24/7.

- Bộ tài liệu ôn thi cho cả năm.

Sách phương học tiếng Anh cho người mất gốc siêu tốc đã có, lại kèm theo quà khủng.. Em còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay. EASY 5- cơ hội ngàn vàng để em thoát mất gốc tiếng Anh, bứt phá điểm thi ngoạn mục.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về cuốn sách. Em hãy để lại sdt dưới bài viết hoặc nhắn tin theo http://m.me/ccbook.vn. CCbook sẽ gửi đến em bản đọc thử đầy đủ nhất của EASY 5 và tư vấn thật tận tình cho em.

Tham khảo thêm: Top 9 phần mềm học tiếng Anh cho người mất gốc trên "dế yêu"

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: