FREE 1000 lộ trình ôn thi chi tiết theo tuần giành 9-10 thi THPT Quốc gia 2021

29/04/2021 Đăng bởi: cầu Công ty cổ phần CCGroup toàn
FREE 1000 lộ trình ôn thi chi tiết theo tuần giành 9-10 thi THPT Quốc gia 2021

Chỉ còn vài tháng nữa là kì thi THPT Quốc gia 2021 đã chính thức được diễn ra. Và đây chính là khoảng thời gian để em bắt đầu tập trung ôn thi. Nhằm giúp các em có được kế hoạch ôn tập cụ thể, CBOOK sẽ tặng cho 2k3 toàn bộ lộ trình ôn thi chi tiết đủ 8 môn thi MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY 

1, Chi tiết chương trình Tặng lộ trình ôn thi THPT Quốc gia 2021

Link đăng ký nhận lộ trình: ĐĂNG KÝ NHẬN LỘ TRÌNH ÔN TẬP KỲ THI THPT QUỐC GIA 2021 (ĐỦ 8 MÔN TOÁN VĂN ANH LÝ HÓA SINH SỬ ĐỊA)

Lộ trình ôn thi của CCBOOK được đội ngũ giáo viên dày công thiết kế làm 3 phiên bản khác nhau phù hợp với từng nhóm học sinh

Học sinh mất gốc tăng vọt từ 2 -5 điểm xóa bỏ nỗi sợ trượt tốt nghiệp -> Lộ trình 1 

Học sinh khá bứt phá điểm 8+ tự tin đỗ đạt học -> Lộ trình 2

Học sinh giỏi nắm chắc điểm 9, 10 đỗ trường TOP -> Lộ trình 3

👉 Lộ trình chi tiết THEO THÁNG và THEO TUẦN: Cho em biết từng tuần của tháng 1, 2, 3, 4, 5 ,6 cần phải học những chuyên đề nào, nội dung kiến thức ra sao, tại sao phải ôn kiến thức của phần đó.

👉 Lên mục tiêu cần đạt sau từng tháng, từng tuần để đảm bảo ôn thi đúng hướng, không bỏ sót bất cứ phần thức kiến thức trọng tâm nào. 

👉 Hệ thống phương pháp làm bài, công thức, mẹo giải hay chi tiết cho từng dạng bài tập các môn để em hiểu sâu, ghi nhớ lâu kiến thức và tăng điểm số nhanh hơn

👉 Bổ sung tài liệu tham khảo đi kèm mỗi bài học để các em ôn đúng, luyện trúng nguồn kiến thức chuẩn, tránh ôn lan man mất thời gian, không hiệu quả. 

👉 Trực tiếp các thầy cô giàu kinh nghiệm luyện thi biên soạn, cực tâm huyết và đẩy đủ cho 2k3

Sách CC Thần tốc luyện đề 2021 - bộ luyện đề thiết kế theo lộ trình chi tiết

Bộ sách CC Thần tốc luyện đề 2021 xây dựng lộ trình ôn thi gồm 3 giai đoạn: Khởi động, Vượt chướng ngại vật và Tăng tốc. Học sinh có thể chủ động ôn thi ngay từ lúc CHƯA HỌC XONG với các đề Khởi động vì nó được thiết kế để giúp 2k3 ôn thi CÀNG SỚM CÀNG TỐT. Điều này sẽ giúp em nhanh chóng nắm vững dạng đề và từ đó bứt phá so với các thí sinh khác.

Mỗi giai đoạn của lộ trình luyện đề sẽ giúp em nâng cấp dần trình độ của mình, từ đó nâng cao mức điểm thi

Chặng số 1: Khởi động

Đây là chặng giúp em làm quen với cấu trúc đề thi tổng hợp nên sẽ dễ hơn đề thi chính thức. 2k3 nên bắt đầu giai đoạn này càng sớm càng tốt. Em cũng đừng lo lắng nếu chưa học hay ôn xong kiến thức. Bởi lẽ việc làm đề sẽ giúp em nhanh chóng nhận ra lỗ hổng kiến thức của mình. Nhờ đó, em sẽ biết cần ôn tập lại kiến thức của mình ở đâu.

Giai đoạn 2: Vượt chướng ngại vật

Sau khi hoàn thành chặng Khởi động cũng như đã quen với cách làm đề thi THPT Quốc gia em sẽ chính thức bước vào giai đoạn luyện đề khó như đề thi chính thức. Đề thi bám sát theo ma trận đề thi năm 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. chuẩn cấu trúc 4 mức độ: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao

Giai đoạn 3: Tăng tốc

Ở giai đoạn cuối cùng, để có thể bứt phá lên được mức điểm 9-10, học sinh cần được tiếp cận với những tập đề khó hơn đề thi chính thức. Không chỉ là những câu khó đơn lẻ mà tỉ trọng các câu hỏi vận dụng cao trong đề thi cũng cần cao hơn đề thi thông thường. Vượt qua bộ 5 đề thi "khó nhằn" trong giai đoạn 3, các em đã tự trang bị cho mình được những kiến thức, kĩ năng và sự tự tin cần thiết cho kì thi quan trọng sắp tới.

Tải ngay bộ sách CC Thần tốc luyện đề 2021

CC Thần tốc luyện đề 2021 PDF môn Toán PDF - Sách in

CC Thần tốc luyện đề 2021 PDF môn Ngữ văn PDF - Sách in

CC Thần tốc luyện đề 2021 PDF môn Tiếng Anh PDF - Sách in

CC Thần tốc luyện đề 2021 PDF môn Vật lý PDF - Sách in

CC Thần tốc luyện đề 2021 PDF môn Hóa học PDF - Sách in

CC Thần tốc luyện đề 2021 PDF môn Sinh học PDF - Sách in

CC Thần tốc luyện đề 2021 PDF môn Lịch sử PDF - Sách in

Thần tốc luyện đề 2021 PDF môn Địa lý PDF - Sách in

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: