Tổng hợp lý thuyết hóa hữu cơ 12 siêu ngắn gọn siêu dễ nhớ

17/05/2021 Đăng bởi: Công ty cổ phần CCGroup toàn cầu
Tổng hợp lý thuyết hóa hữu cơ 12 siêu ngắn gọn siêu dễ nhớ

Tổng hợp lý thuyết hóa hữu cơ 12 thực sự không hề khó và dài như em vẫn nghĩ. Chỉ với phương pháp này em có thể gói gọn cả núi kiến thức khổng lồ. Không những thế em còn hiểu sâu, nhớ lâu được các bài học cho đến tận ngày đi thi. Bây giờ hãy cùng CCBook khám phá ngay phương pháp tổng hợp lý thuyết này nhé. 

Tổng hợp lý thuyết hóa hữu cơ 12 bằng infographic

Trong chương trình Hóa học hữu cơ lớp 12, các em sẽ phải nắm chắc như đinh đóng cột các kiến thức về:

+ Este - Lipit

+ Cacbonhiđrat.

+ Amin- Amino Axit- Peptit - Protein.

+ Polime.

Các chương kiến thức này đều thường xuyên xuất hiện trong đề thi đại học. Vì thế teen 2K1 không được làm ngơ.

Tuy nhiên rất nhiều em đang gặp phải khó khăn khi ghi nhớ và tổng hợp lý thuyết hóa hữu cơ 12. Vì nhiều nội dung trừu tượng, khó nhớ nên các em hay học trước quên sau. Trong khi đó kỳ thi THPT Quốc gia đang đến ngày một gần. Làm sao để các em tăng tốc ghi nhớ, nhớ lâu bài học?

Điều quan trọng nhất ở đây chính là phương pháp tổng hợp mà các em sử dụng. Nếu chỉ ghi chép bài học theo cách thông thường, em sẽ không biết đâu là phần trọng tâm. Bài học có tất cả bao nhiêu ý quan trọng? Chúng có gì liên quan đến nhau?

Trong khi đó, có một phương pháp tổng hợp kiến thức cực kì hữu hiệu mà teen ít biết đến. Phương pháp đó chính là sử dụng Infographic. Đây là hình thức biểu diễn kiến thức, nội dung và thông tin bằng hình ảnh trực quan. Phương pháp tận dụng tối đa khả năng ghi nhớ hình ảnh của não bộ. Với phương pháp này em có thể tiếp thu kiến thức siêu tốc.

Nếu như đọc một bài học toàn chữ em chỉ nhớ được 20% nội dung thì với Infographic em có thể nhớ được 90%. Chúng ta cùng xem qua ví dụ sau:

Ví dụ tổng hợp lý thuyết Hóa hữu cơ 12 bằng Infographic

 Kiến thức lý thuyết được trình bày ngắn gọn, dễ nhớ bằng infographic

Nội dung bài học về Amin được trình bày vô cùng hấp dẫn, bắt mắt và dễ hiểu. Chỉ một trang Infographic có thể gói gọn đầy đủ kiến thức trọng tâm.

 Infographic tổng hợp nội dung bài học Aminoaxit.

Infographic tổng hợp nội dung bài học Aminoaxit.

Hãy so sánh với cách học thông thường mà nhiều em đang áp dụng. Chắc chắn em sẽ thấy được hiệu quả của việc học bằng infographic.

 Tổng hợp lý thuyết hóa hữu cơ 12 theo cách thuần túy mà học sinh vẫn đang làm

Tổng hợp lý thuyết hóa hữu cơ 12 từ A-Z

Như vậy, ở phần trên CCBook đã giúp các em hiểu được lợi ích của việc sử dụng Infographic để tổng hợp lý thuyết hóa hữu cơ 12. Tiếp theo, CCBook sẽ chia sẻ với em phần tổng hợp các bài học bằng Infographic.

  1. Este- Lipit

Dựa vào Infographic về este- Lipit mà CCBook đã chia sẻ, các em hãy sắp xếp thời gian hợp lý để ôn tập. Tuy nhiên, các em nên làm nhiều câu hỏi trắc nghiệm để khắc sâu kiến thức.

Hãy luyện tập cùng CCTest- Hệ thống thi thử trực tuyển của CCBook với ngân hàng câu hỏi lên tới hàng nghìn câu. Học thuộc đúng cách và ôn luyện đủ khi đi thi em sẽ tự tin làm bài thật tốt.

Sau khi có thể thuộc làu làu kiến thức về este- lipit, các em có thể tiếp tục với phần tổng hợp kiến thức hóa học hữu cơ 12 trong sách Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia.

Cuốn sách còn tổng hợp lý thuyết hóa học ôn thi đại học một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Các nội dung liên quan đến thi THPT Quốc gia nằm ở các năm đều được gói gọn bằng Infographic.

Siêu bí quyết hiểu sâu nhớ lâu kiến thức 3 năm thi THPT QG

Siêu bí quyết hiểu sâu nhớ lâu kiến thức 3 năm thi THPT QG

Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa học chính là siêu bí quyết giúp em hiểu sâu nhớ lâu toàn bộ kiến thức trọng tâm thi THPT QG. Không những thế sách còn hệ thống lượng bài tập được trích ra đề thi thật, đề thi thử của các trường chuyên, lớp chọn năm 2018. Bài tập được phân dạng cụ thể có phân tích đề bài, phương pháp giải đầy đủ. Bài tập chủ yếu là vận dụng và vận dụng cao dành cho những em muốn bứt phá lấy điểm 9, 10.

Trước những sự thay đổi về kì thi THPT Quốc gia 2019, các em cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Không chỉ tổng hợp lý thuyết hóa hữu cơ 12 mà còn phải tổng hợp được các dạng bài tập trọng tâm. Chắc lý thuyết, vững bài tập chính là chìa khóa để em mở được cánh cổng đại học mở ước.

Kết hợp cùng tiện ích để nâng cao tối đa hiệu quả học tập

Không chỉ chất lượng về nội dung, Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Hóa còn kèm theo các tiện ích học tập vô cùng hiệu quả.

+ Video bài giảng lên tới 1663 video tập trung hướng dẫn giải và giải mẫu các câu hỏi khó đến cực khó trong đề thi.

+ Hệ thống thi thử CCTest với hàng nghìn câu hỏi trắc nghiệm liên tục được cập nhật, bám sát với đề thi thử THPT Quốc gia.

+ Nhóm giải đáp học tập 24/24. Khi em gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình học sẽ được thầy cô và anh chị sinh viên giỏi trong nhóm giải đáp tận tình.

Một cuốn sách luyện thi THPT Quốc gia môn Hóa học với quá nhiều ưu điểm phải không? Em còn chần chừ gì mà không sở hữu sách ngay để bắt đầu chặng đường chinh phục kỳ thi quan trọng nhất thời học sinh.

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 02439996268
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: